Sao & Đời Sống

Người mẫu Hương Ly tham gia 'thử thách dọn rác' được dân mạng khen ngợi, hoa hậu H’hen Niê cũng tự hào dành tặng câu nói này

Hà My
Chia sẻ

Hành động ý nghĩa của Hương Ly nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Nhiều người còn cho biết cô chính là cảm hứng để họ thực hiện trào lưu này.

Thử thách dọn rác - #ChallengeForChange hiện đang gây tại khắp các quốc gia trên thế giới. Từ lời kêu gọi của anh chàng có tên Byron Roman đăng tải hình ảnh trước và sau khi dọn dẹp một nơi nào đó mà trào lưu dần lan rộng và được hưởng ứng nhiệt tình vì hoạt động ý nghĩa.

Tại Việt Nam, một trong những người đầu tiên tham gia thử thách ý nghĩa này và chia sẻ cùng cộng đồng mạng chính là người mẫu Hương Ly - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Trên facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải bức ảnh tự mình dọn dẹp đống rác dưới chân cầu với dòng caption: “Lần đầu tiên trong cuộc đời thực hiện một challenges mà mình nghĩ là hữu ích trong cuộc sống”.

Trong bức ảnh, từ một nơi ngổn ngang toàn rác là rác, Hương Ly đã dọn dẹp và cho hết chúng vào những bì tải được xếp gọn gàng phía xa. Hình ảnh này lập tức nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hương Ly chia sẻ về việc tham gia thử thách

Thử thách này không phải chỉ dọn một lần là xong mà Hương Ly ngày nào cũng dành thời gian để đi dọn dẹp.

“Không cần phải thi để chứng minh sắc đẹp đâu. Vì cái đẹp đó nó chỉ là cái đẹp truyền thông, nó chẳng bằng một góc cái đẹp đơn giản như này”, T.H nói.

“Vừa hay ho, có ích cho cộng đồng lại còn rèn luyện sức khỏe nữa. Quan trọng là tính nhân văn ẩn sâu bên trong”, một bạn khác chia sẻ.

Thử thách này không phải chỉ dọn một lần là xong mà Hương Ly ngày nào cũng dành thời gian để đi dọn dẹp. Cô nàng còn chia sẻ thêm rằng cảm thấy hơi bất lực vì rác quá nhiều: “Mỗi ngày rác lại càng thêm nhiều chứ chẳng vơi bớt. Một mình mình làm không xuể. Dọn xong chỉ biết gom lại để các anh đi gom rác thu dọn lại”.

Không chỉ bạn bè, dân mạng mà hoa hậu H’hen Niê cũng tỏ ra tự hào trước hành động ý nghĩa của Hương Ly và nói: “Yêu em lắm” để động viên tinh thần cô nàng.

Hoa hậu H’hen Niê cũng tỏ ra tự hào trước hành động ý nghĩa của Hương Ly

Trang We don’t deserve this planet cũng chia sẻ lại hình ảnh Hương Ly dọn rác

Dưới phần bình luận, nhiều người cho biết rất ngưỡng mộ và có ý định sẽ lấy hành động của Hương Ly làm gương và bắt tay vào thực hiện thử thách này. Việc làm có ý nghĩa tích cực này đang dần được lan toả trong cộng đồng.

Trang We don’t deserve this planet cũng chia sẻ lại hình ảnh Hương Ly dọn rác, dành lời khen cho cô nàng và mong dân mạng tiếp tục ủng hộ và share để trào lưu ý nghĩa này ngày một lan toả.

 Hương Ly. Ảnh: Facebook

Một số hình ảnh của Hương Ly. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất