Sao & Đời Sống

Quan điểm chỉ yêu 'trai trẻ thành đạt và có ô tô' vì 'mình đẹp mình có quyền' của cô gái trẻ gây tranh cãi dữ dội

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Ngồi trong ô tô thích lắm, nắng không tới đầu, mưa không tới chân, điều hòa mát mẻ, mùa đông thì ấm. Thi thoảng nhìn ra cửa sổ thấy mấy anh đi xe máy lìu tìu… mưa mặc cái áo mưa rồi lạnh cứ co ro co ro... Yêu mấy anh này mình không phải làm gì nhiều mà còn được mua đồ, cho tiền", cô gái viết.

Từ trước đến nay, trong quan niệm của nhiều người, đàn ông thành đạt chắc chắn sẽ có sự ổn định nhất định về cả tâm lý lẫn kinh tế. Chính vì thế, những cô gái ở tuổi trưởng thành, khi muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài sẽ không còn mơ mộng vào những chàng “soái ca” trong ngôn tình mà thay vào đó, họ sẽ tìm những người đàn ông chín chắn, đặc biệt nếu người đàn ông đó có nhà, có xe, càng giỏi càng thành đạt càng tốt.

Đó cũng chính là câu chuyện của 1 cô gái được chia sẻ trên trang NEU Confession mới đây. Theo đó, cô nàng khá xinh đẹp, từng giành danh hiệu Á khôi trong 1 cuộc thi nhan sắc của trường. Bên cạnh cô có rất nhiều người theo đuối nhưng tính cô gái trước giờ luôn nhất quán ” chỉ thích trai trẻ, thành đạt và có ô tô”, thậm chí cô nàng còn tự tin khẳng định rằng: “mình xinh đẹp mình có quyền”.

Tuy nhiên, có lẽ vì đòi hỏi quá nhiều trong khi bản thân cô chỉ có mỗi nhan sắc nên câu chuyện mà cô chia sẻ sau đây đã nảy ra nhiều tranh cãi.

Cô nàng chỉ thích đàn ông trẻ, thành đạt và có xe ô tô. Ảnh minh họa.

Theo đó, cô nàng chia sẻ:

“Thích trai trẻ mà có ô tô

Không biết ở đây ai như mình không? mình sinh năm 94, từ lúc mình còn học cấp 3 đã được mọi người khen là xinh đẹp. Lên đại học có thi hoa khôi của trường (không phải NEU đâu) nhưng chỉ được Á khôi. Tính mình từ trước tới giờ vẫn nhất quán, chỉ thích đàn ông thành đạt, trưởng thành trong suy nghĩ, tất nhiên cũng phải trẻ nữa.

Mình có rất nhiều người theo đuổi nhưng không thích mấy thanh niên choai choai, suốt ngày chỉ rình điện tử, cờ bạc, yêu đương nhăng nhít đâu… Mà mình không hiểu sao từ lúc học đại học đến giờ yêu 3 anh như vậy, toàn học NEU hết. 

Anh thứ nhất hồi còn năm 3 đại học, anh ấy sinh năm 91 NEU mà đã tự mua được nhà và ô tô rồi, có 2 cửa hàng phụ kiện điện thoại, đấy, phải thế chứ… trong thời gian yêu vì thấy anh bận quá nên thành ra vô tâm, cuối cùng chia tay.

Anh thứ 2 lúc ra trường 1 năm… anh sinh năm 92 cũng NEU ra, anh này nhà giàu sẵn, bố mẹ mua nhà rồi mua cả Cx5 cho đi nữa, anh làm nhà nước, tiền nong tiêu xài thì không thiếu… mỗi tội anh cứ chầm chậm, nói kiểu mãi mới hiểu, không nhanh nhẹn nên thi thoảng cãi nhau… rồi thành nhiều dẫn đến chia tay.

Cô gái may mắn yêu cả 3 người đều thành đạt, đều có xe ô tô khi còn rất trẻ. Ảnh minh họa.

Anh thứ 3 cũng NEU nốt, anh này hơn mình 1 tuổi, sinh năm 93 mà thấy bảo là chưa ra trường… bị đuổi khỏi trường gì đó, nhắc đến học tập anh toàn lảng đi nhưng anh được cái giỏi, anh có 2 nhà hàng ăn, 3 cửa hàng quần áo… cái thì cổ phần cái thì của riêng anh. Tự mua nhà ở Times City với mua cả Mercedes C250 để đi nữa… Đại loại là cũng thuộc dạng đỉnh với giỏi nữa. Dự kiến mình sẽ làm vợ anh ấy.

Mà á, ngồi trong ô tô thích lắm… nắng không tới đầu, mưa không tới chân… điều hòa mát mẻ… Mùa đông thì ấm. Thi thoảng nhìn ra cửa sổ thấy mấy anh đi xe máy lìu tìu… mưa mặc cái áo mưa rồi lạnh cứ co ro co ro…1 phần nữa chiếc xe ô tô cũng khẳng định tên tuổi với giá trị của người đàn ông nữa. Yêu mấy anh này mình không phải làm gì nhiều mà còn được mua đồ, cho tiền…

Mình kể ra mình yêu 3 người nhưng các bạn đừng nghĩ mình thế nọ thế kia… mình yêu từ trước tới giờ có 3 người thôi mà thực ra là mình xinh đẹp mình có quyền đúng không? Không biết ở đây có bạn nào như mình không, thấy sinh ra xinh đẹp đã là 1 lợi thế. Chả bù con bạn mình, nó không được xinh đẹp, mình chơi với nó thấy nó khổ quá…mãi không có ai tán, đi tán cũng không ai thèm yêu… huống chi là yêu được anh nào thành đạt, trưởng thành, có ô tô”.

Cô nàng luôn tự tin vào nhan sắc của mình, luôn cho rằng “mình đẹp mình có quyền” và sẵn sàng chê bai cô bạn của mình không thương tiếc. Ảnh minh họa.

Có vẻ như sau khi đọc toàn bộ câu chuyện của cô nàng, cư dân mạng lại được 1 phen tranh cãi dữ dội. Có ý kiến cho rằng điều mà cô gái mong muốn cũng không có gì là quá đáng, có chăng là do cách kể chuyện khiến người khác bực mình. Có người lại thẳng thắn chỉ trích cô gái ảo tưởng sức mạnh, một người chỉ có nhan sắc thôi thì chưa đủ để những người thành đạt chọn làm vợ.

Thành viên Lê Ki viết: “Thấy bạn thớt nói cũng đúng còn gì! Đấy chả phải hình mẫu trai tài gái sắc mấy cô, mấy cậu thấy trong ngôn tình à? Tại sao lại ghen ăn tức ở với người ta rồi buông lời cay nghiệt? Đàn ông có tiền, có địa vị, cũng đâu có muốn quen một cô gái xấu xí? Mà không phải, đến mấy thằng nít ranh, vừa xấu, vừa nghèo còn muốn yêu gái đẹp nữa là! Tôi tự biết mình xấu, mình không xinh đẹp may mắn như chị chủ Confession, nên luôn ngưỡng mộ những cô gái xinh đẹp và biết giá trị bản thân như vậy!'.

Đỗ Như Quỳnh bình luận: “Bạn ơi bạn làm rớt đĩa bay ở đâu vậy, mau tìm rồi trở về hành tinh của bạn đi. Tự khen mình đã thấy kỳ cục rồi lại còn quay sang chê bạn của mình. Rồi có khi sau này bạn của bạn lại yêu được anh thành đạt hơn bạn đấy”.

Lưu Văn Công để lại bình luận: “Em ạ! Ông trời luôn công bằng, nếu đàn ông đến với em vì sắc đẹp thì chắc chắcn sau này sẽ xa em vì sắc đẹp. Sau này em già em xấu, người ta giàu có thì người ta sẽ kiếm người đẹp hơn em thôi. Đẹp mà ăn bám thì cũng chỉ là con người hưởng thụ công sức của người khác. Con người hơn nhau không phải ở sắc đẹp đâu, họ hơn nhau bởi cái tâm và cái tầm. Đừng vội mừng em nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất