Sao & Đời Sống

Quán cafe tố Khánh Linh The Face vào quán chụp 8 bộ đồ lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn nhận về 'gạch đá' của cư dân mạng

Min An
Chia sẻ

Trước lời giải thích và xin lỗi có phần mơ hồ của quán, cư dân mạng đã tiếp tục kéo nhau vào fanpage của quán để bày tỏ sự thất vọng và kêu gọi tẩy chay,

Hôm qua, vụ việc Khánh Linh The Face bị một quán cafe mới mở trên đường Lý Tự Trọng tố đi cafe nhưng mang ”8 bộ đồ” để chụp lookbook mà không thông qua quán đã khiến giới trẻ được một phen bàn tán xôn xao.

Theo như lời cô chia sẻ, thì cô chỉ vào đúng 1 tiếng, chụp vài tấm hình để ”sống ảo”, sau đó thay đồ để đi shooting chỗ khác nhưng bị nhân viên nói là ”thay 8 bộ đồ, chụp thương mại ”. Điều này đã khiến cô bị ”bất ngờ”, vì cô nghĩ ”nếu quán thấy không thoải mái thì nói luôn, Linh sẽ dừng việc chụp ảnh trong vòng 1 nốt nhạc, chứ lại không nói gì rồi về báo cáo sai sự thật”.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi Khánh Linh đăng bài, thì nhân viên của quán đã chat với cô và có thái độ rất căng thẳng, ám chỉ Khánh Linh rõ ràng là đến quán chụp lookbook nhưng lại bảo là chụp ít, chỉ trích cô là ”thiếu chuyên nghiệp”. Điều này khiến cô bị sốc.


Dù chưa biết ai đúng ai sai, nhưng hiện tại, rất nhiều cư dân mạng đã kéo nhau vào Instagram của quán này để lại những bình luận chỉ trích, kêu gọi tẩy chay.

Trước những ồn ào đó, mới đây, bên phía quán cafe đã đăng tải bài viết phản hồi. Theo đó, họ gọi đây là ”một sự hiểu lầm không đáng có” và vẫn khẳng định quán có camera ghi lai hình ảnh Khánh Linh The Face thay nhiều bộ đồ để chụp lookbook trong quán.

Nội dung bài viết:

Lời đầu tiên, D.Coffee xin phép gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, ủng hộ cũng như những lời góp ý từ quý khách hàng, các đơn vị truyền thông, các đối tác…

Sau hơn một tuần ra mắt, D.Coffee đã may mắn nhận được nhiều lời góp ý trân quý từ quý vị, đó thật sự là điều vô cùng hạnh phúc, cũng như là động lực rất lớn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hệ thống.

Với tiêu chí luôn làm hài lòng quý khách hàng, cũng như hợp tác với các đối tác làm việc một cách tốt nhất, D.Coffee luôn tạo điều kiện hết mình khi nhận được những yêu cầu hay lời mời cộng tác.

Tuy nhiên, về sự việc của bạn Khánh Linh vừa xảy ra tại D.Coffee là một sự hiểu lầm không đáng có mà từ phía chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Để rộng đường dư luận, D.Coffee xin có một thông tin chính thức gửi đến quý đơn vị truyền thông và khách hàng về sự việc.

Theo camera tại quán ghi lại, Khánh Linh cùng nhóm bạn của mình tổng cộng có đã 4 người đến D.Coffee vào lúc 11h30 ngày hôm qua - 16/7/2019. Nhóm bạn đi cùng Khánh Linh có người mang theo máy ảnh chuyên nghiệp, vài túi xách quần áo và phụ kiện… Sau khi vào quán, Khánh Linh và nhóm bạn đã chụp ảnh. Tiếp theo đó, Khánh Linh có thay quần áo và phụ kiện khác để chụp ảnh trong quán. Tuy nhiên, từ phía Khánh Linh hoàn toàn không có một thông báo làm việc nào với D.Coffee về buổi chụp ảnh này.

Vì thời điểm đó khách hàng tại D.Coffee cũng khá đông nên nhiều khách hàng đã thể hiện sự không hài lòng với chúng tôi vì đã không thông báo trước có người mẫu đến chụp ảnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc này, và xem được story của bạn stylist Lemon đi cùng Khánh Linh với nội dung: “Mẫu lookbook hôm nay trông cũng xinh” (có tag tài khoản của Khánh Linh), D.Coffee đã chủ động liên lạc với các đối tác phía Khánh Linh để làm rõ. Mục đích của D.Coffee là mong muốn có sự thống nhất cách làm việc với khách hàng, đối tác và đặc biệt nhất là phải làm hài lòng khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Thật sự rất đáng tiếc về những hiểu lầm vừa xảy ra, D.Coffee cũng xin nhận phần lỗi về phía chúng tôi vì đã không kịp thời can thiệp và giải quyết với khách hàng/đối tác của mình ngay từ đầu.

Rất mong sẽ không có những câu chuyện đáng tiếc tương tự sẽ xảy ra. D.Coffee luôn rất mong muốn chào đón quý khách hàng, đối tác đến ủng hộ cũng như hợp tác, làm việc…

Chân thành cảm ơn và một lần nữa xin lỗi quý vị vì sự việc bất tiện lần này.

Ngay lập tức, bên phía Khánh Linh cũng đăng phản hồi của mình. Cô cho biết, cô chưa nhận được lời xin lỗi cuả quán vì đã vu oan cho cô chụp ”8 bộ đồ”, Ngoài ra, các fan của cô cũng inbox cho cô việc họ bị quán cafe xoá comment, block… khi tranh luận.

Trước lời giải thích và xin lỗi có phần mơ hồ của quán, cư dân mạng đã tiếp tục kéo nhau vào fanpage của quán để bày tỏ sự thất vọng và kêu gọi tẩy chay.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất