Sao & Đời Sống

Scandal 'clip nóng' chưa kịp lắng, quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh bị khách chê tơi tả

Linh Chi
Chia sẻ

Quán đánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh mới đây đã nhận được bài đánh giá chất lượng thấp kèm lời nhận xét khá gắt rằng ăn “phí mồm”.

Những ngày gần đây, hot girl Trâm Anh trở thành từ khoá hot. Nhất cử nhất động của cô nàng này đều được cư dân mạng hết sức quan tâm. Tuy nhiên, mới đây, quán bánh đa bề bề của nàng hot girl bị đánh giá chất lượng thấp từ một khách hàng mang tài khoản T.H. trên nhóm nổi tiếng chuyên review đồ ăn.

“Đứa con tinh thần” mà Trâm Anh đã ấp ủ từ lâu.

Cụ thể, theo đánh giá của vị khách, cô đã bỏ lỡ nhiều lần chưa ăn thử món ăn này không phải vì quán đông khách, mà vì quán không có khách nhưng lại đông nhân viên.

T.H cho biết, bản thân “không hy vọng là nó sẽ ngon nghẻ gì”, nhưng sự thật khi 2 bát bánh đa bề bề được bày ra khiến cô ngã ngửa vì nó còn “tệ hơn cả suy nghĩ”. Theo đó, T.H đánh giá: bề bề quá bé, bánh đa vón cục, nước dùng nhạt nhẽo, không thơm, rau chỉ được vài cọng.

Đến người bạn đi cùng T.H cũng không hơn là bao khi nhận bát bề bề tôm với 2 con tôm “to hơn tôm nõn một tẹo”. Món bánh đa bề bề tại quán ăn của hot girl Trâm Anh bị đánh giá là không ngon và không xứng với giá tiền.

Chia sẻ về quán ăn của Trâm Anh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, theo hoá đơn, T.H cho rằng, mỗi bát bánh đa bề bề có giá 55.000 đồng. Tài khoản này cũng đưa ra lời nhận xét: “Đừng vì tò mò mà đi ăn thử, phí mồm lắm, ăn xong chỉ ước là chưa vào quán”.

Món bánh đa bề bề của cửa hàng nhà hot girl Trâm Anh bị đánh giá không ngon, không hợp giá tiền.

Bài đăng này nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và rất nhiều lượt bình luận xôn xao bàn tán. Nhiều người cũng bày tỏ sự đồng tình với bài đăng này kèm ảnh chụp bát bánh đa bề bề tại quán và chỉ ra chất lượng không xứng với giá tiền. Phần đông cư dân mạng đều tỏ ý không hài lòng với đồ ăn tại quán của hot girl Trâm Anh.

“Mình ăn từ ngày quán mới mở. Ăn chán kinh hồn mà không bõ ý, chưa từng thấy bát nào điêu như thế. 40k chứ ít ỏi gì”. “Công nhận ăn quán này phí mồm. Đắt lại còn ít nữa. 1 bát không bõ luôn”. “Công nhận chán, nước nhạt nhẽo. Mình ăn không hết nửa bát”

Quán ăn của Trâm Anh nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực về chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất