Sao & Đời Sống

Primy Trương khoe ảnh sinh nhật ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương với Phan Thành?

Vương Phi
Chia sẻ

Dù chưa chính thức lên tiếng nhưng dân tình ngày càng có nhiều bằng chứng để khẳng định mối quan hệ của Phan Thành - Primmy Trương. Trong ngày sinh nhật, cô nàng chia sẻ ảnh được "người ấy" chăm sóc chu đáo và tặng hoa lãng mạn... 

Chuyện tình của Phan Thành vẫn chưa hết ồn ào kể từ khi chia tay với Midu. Mới đây, chàng thiếu gia nổi tiếng lại khiến cộng đồng mạng dấy lên tin đồn có tình mới khi anh chàng đăng tải tấm hình đang ôm một cô gái với caption “Anh mơ”.

Giữa những lùm xùm với người cũ, Phan Thành còn viết tâm thư cho tình mới. Dân mạng bán tín, bán nghi người mà Phan Thành đang mơ về là Trương Minh Xuân Thảo hay còn được biết đến là Primmy Trương.

Bó hoa mà Primy Trương được bạn trai tặng trong ngày sinh nhật.

Mới đây, dân tình lại có thêm bằng chứng khẳng định mối quan hệ giữa Phan Thành - Primmy Trương khi theo dõi ảnh cô nàng khoe trên Instagram. Trong ngày sinh nhật, cô được “người ấy” chăm sóc chu đáo và tặng hoa cực kỳ lãng mạn… Dù không để lộ mặt nhưng những hình ảnh của Primmy Trương đều gián tiếp khẳng định người kia chính là Phan Thành. Chiếc áo này đã được Phan Thành diện rất nhiều lần, còn chiếc đồng hồ kia chính là chiếc đồng hồ mà Phan Thành đeo trong tấm ảnh ôm cô gái giấu mặt!

Chiếc đồng hồ lấp ló từ xa này khiến dân mạng khẳng định, chàng trai giấu mặt chính là Phan Thành.

Chiếc áo này Phan Thành đã diện biết bao lần!

Phan Thành còn từng đăng ảnh “check-in” cùng chiếc áo này ở phòng tập gym.

Sau khi “đường ai nấy đi” với Midu, Primy Trương là cô gái khiến dân mạng tin rằng, Phan Thành đang dần muốn công khai tình cảm.

Bức ảnh với chú thích: “Anh mơ” của thiếu gia Phan Thành ngay lập tức gây bão.

Primmy Truong sinh năm 1992, là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân & Đào tạo Tài năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho “Hội con nhà giàu”. Xuân Thảo đã tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại JRP.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Top 15 Người mẫu ảnh & Top 4 phần thi Trang phục biển - Hiệp Hội Người mẫu và Tài năng Quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất