Sao & Đời Sống

Primmy Trương đáp trả dứt khoát khi được hỏi có nên gặp lại người yêu cũ

Hà My
Chia sẻ

Cô nàng đã bảy tỏ quan điểm và suy nghĩ của bản thân về chuyện người yêu cũ thông qua trò chơi hỏi đáp với fan trên mạng xã hội.

Đã qua một thời gian kể từ khi tin đồn chia tay giữa Phan Thành và Primmy Trương diễn ra. Hiện tại, cả hai đã thoải mái hơn trong việc công khai tình trạng độc thân của mình. Trong khi Phan Thành liên tục thả thính, mong năm sau sẽ có vợ và không ngần ngại thể hiện bản thân đang cô đơn thì Primmy Trương có vẻ đối lập khi có một cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái bên người thân, bạn bè.

Trên trang cá nhân, tiểu thư họ Trương vẫn thường xuyên update các hoạt động trong cuộc sống thường nhật, cô được nhận xét là nhan sắc ngày càng ngọt ngào hơn. Primmy Trương cũng thi thoảng chia sẻ các quotes như một sở thích và đọc sách vào thời gian rảnh.

Dù không trực tiếp nói đến chuyện tình cảm nhưng mới đây cô nàng đã tham gia một trò chơi hỏi đáp trên instagram và thể hiện một số quan điểm về tình yêu của mình.

Primmy Trương đáp trả dứt khoát khi được hỏi có nên gặp lại người yêu cũ

Cụ thể, một fan hỏi: “Có nên hẹn gặp người yêu cũ không nhỉ, bạn ý không dám gặp em” và nhận được câu trả lời dứt khoát từ Primmy Trương: “Không em! Cái gì đã cũ thì hãy cứ để nó trôi qua như một cơn gió đi em”.

Câu trả lời thẳng thắn này khiến các fan có cái nhìn rõ hơn về tính cách và quan điểm về tình yêu của cô nàng. Rõ ràng Primmy Trương không phải là người luyến tiếc quá khứ, bởi vậy gần đây có một vài nghi vấn cô nàng nhung nhớ tình cũ Phan Thành thì có lẽ đó hoàn toàn chỉ là suy đoán cảm tính mà thôi.

Primmy Trương cũng chia sẻ thêm cô nàng là người sống thiên về lý trí

Ngoài ra Primmy Trương cũng chia sẻ thêm cô nàng là người sống thiên về lý trí hơn là tình cảm, thích có ít bạn bè nhưng họ tốt với mình và chỉ có gia đình là luôn đối tốt với mình mà thôi.

Những hình ảnh mới nhất của Primmy Trương, cô nàng được khen ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất