Sao & Đời Sống

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 7: Bênh tiểu tam, Thái không ngại xúc phạm Khuê và bạn của cô

Thái An
Chia sẻ

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 7: Thái ngày càng tỏ ra quá quắt với Khuê khi liên tục xúc phạm cô và những người xung quanh.

Nếu những ai chưa theo dõi “Hoa hồng bên ngực trái” từ những tập đầu, có lẽ sau khi xem qua đoạn preview những tập qua, nhiều người sẽ hiểu lầm rằng Trà mới chính là vợ của Thái chứ không phải Khuê.

Sau màn đánh ghen hộ của San khi thuê 2 người đàn ông đến cửa cơ quan dằn mặt Trà bằng cách nhét đồ lót của tiểu tam vào ngực, nhiều người đã rất hả hê vì tin rằng cô tiểu tam sẽ biết cách sống hơn. Nhưng không, Trà cho thấy cô còn cao tay hơn khi chạy đến tìm Thái để “ăn vạ”. Và ngay sau khi biết chuyện, Thái đã tỏ ra tức giận với Khuê vì cho rằng vợ mình là người làm chuyện đó.

Về đến nhà, anh ta không ngần ngại chỉ vào mặt Khuê và đe dọa: “Liệu hồn đấy, cô ta là luật sư, cô ta sẽ không để cho cô yên vụ này đâu.“, khi nghe vợ giải thích rằng cô không làm gì thì Thái ngay lập tức hiểu rằng đó là do San làm: “Tôi hiểu rồi, có thể không phải cô thì chắc chắn là con bạn cô, con bạn lắm chuyện của cô.” Rõ ràng nhìn vào những lời nói của Thái, anh ta quan tâm đến Trà hơn cả vợ của mình, không chỉ xúc phạm Khuê mà còn buông những lời coi thường bạn của cô.

Về phía Trà, cô không hề giấu diếm ý định phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác khi tỏ ra hoang mang và thông báo với Hùng, trợ lý của Thái là có thể cô sẽ bỏ lỡ buổi họp vì phải đi gặp Khuê. Cô ta thừa hiểu rằng Thái rồi sẽ biết chuyện và với tính cách của anh ta, chắc chắn Khuê sẽ lại bị mắng và xúc phạm.

Dù chưa hiểu lý do nào khiến cho Trà quyết tâm hãm hại Khuê như thế, nhưng chắc hẳn có liên quan đến người phụ nữ năm xưa bị Thái bỏ rơi. Cùng chờ đợi những tập sắp tới của Hoa hồng bên ngực trái, phát sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 lúc 21h40 hàng tuần,

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất