Sao & Đời Sống

Phương Ly bức xúc vì một streamer chuyên 'body shaming' phụ nữ: 'Những thể loại này nên biến mất trên mạng xã hội'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Cư dân mạng đang rất tò mò không biết nhân vật khiến nữ ca sĩ Phương Ly bức xúc, nhắc tới trong dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân là ai.

Là ca sĩ gắn liền với hình ảnh vui tươi, trong sáng và hiếm khi đấu tố bất kì ai trên mạng xã hội nên Phương Ly rất được lòng dân tình. Tuy nhiên, mới đây, dòng trạng thái mà Phương Ly chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ vì lần đầu tiên thấy nữ ca sĩ gay gắt như vậy.

Cụ thể, Phương Ly cho biết cô vô cùng bức xúc khi một streamer chuyên đi phán xét vẻ bề ngoài hay châm chọc các bộ phận trên cơ thể phụ nữ. Cô nàng cũng thẳng thắn cho rằng việc này không hề có duyên hay tạo sự hài hước và thậm chí còn khẳng định: “Những thể loại này nên biến mất trên mạng xã hội”.

Chia sẻ của Phương Ly đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Nguyên văn chia sẻ của Phương Ly: “Mình thấy có nhiều bạn streamer rất duyên dáng và hay ho, mình thích lắm! Nhưng duy nhất có một nhân vật streamer rất “mất dạy”. Chuyên đi phán xét hay châm chọc về các bộ phận và vẻ ngoài của các bạn nữ? Mình thấy chuyện này chẳng có một xíu duyên hay buồn cười ở đây. Những thể loại này nên biến mất trên mạng xã hội! Thực sự. Cá nhân mình thực sự bức xúc khi nghe và nhìn những bình phẩm và ngôn từ như vậy!”

Dân tình hiện đang rất tò mò, không biết danh tính streamer mà Phương Ly đang nhắc tới là ai.

Những chia sẻ của Phương Ly đang thu hút sự chú ý rất lớn từ đông đảo cư dân mạng. Chẳng biết Phương Ly đang đề cập đến ai nhưng hiện tại, cả cộng đồng mạng đang truy lùng tên tuổi của người này. Rõ ràng để làm một người vốn kín tiếng, ít nói như Phương Ly khó chịu như vậy thì đây đích thị chẳng phải vấn đề nhỏ rồi!

Phương Ly rất ít khi lên tiếng nhưng một khi đã nói thì chắc hẳn nhân vật này cũng rất “tầm cỡ” đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất