Ngày 24/5 vừa qua, những người đam mê đồ uống tại Sài Gòn đã có dịp hội ngộ tại sự kiện Elyxology, giao lưu cùng cùng Gareth Evans (Quán quân Best Classic Bar UK 4 năm liên tiếp) trong không gian đậm chất cổ điển của Social Club - Hotel Des Arts. Sự kiện gây bất ngờ lớn khi thu hút sự tham gia của MC Dustin Phúc Nguyễn, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng hàng loạt tín đồ ẩm thực, chuyên gia thức uống nổi tiếng.
Không chỉ là một bartender đẳng cấp quốc tế, Gareth Evans còn được xem là một nghệ sĩ biểu diễn và bậc thầy của những ly đồ uống. Anh đã từng mang những hương vị đầy xúc cảm của mình đến các sự kiện danh giá như Sydney Bar Show, Hong Kong Formula E, Miami Art Basel,…
Tại sự kiện gặp gỡ ở Sài Gòn, Gareth Evans đã giới thiệu những loại đồ uống được chế biến từ thức uống cao cấp có nguồn gốc từ Thụy Điển, được chưng cất hoàn toàn thủ công với hệ thống bình chưng cất cổ bằng đồng, đúc từ những năm 1921. Đây là “bùa yêu” đã góp phần tạo nên hương vị mềm mại sang trọng trong thức uống của anh.
Hoạt động học pha chế đồ uống dưới sự hướng dẫn của Gareth Evans cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khách mời. Cả Adrian Anh Tuấn và Dustin Phúc Nguyễn đều phấn khích khi được tự tay tạo nên những loại đồ uống thời thượng, hương vị mềm mại như lụa đến vùng Rabelof, Thụy Điển.
MC Dustin Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình lịch lãm cùng những động tác điêu luyện khi pha chế đồ uống. Trước khi tham gia sự kiện, anh đã có dịp trò chuyện cùng bartender Gareth Evans trong talkshow “Bar Stories” đình đám của mình.
Thích thú, phấn khích, hạnh phúc là cảm xúc chung của tất cả khách mời khi được khám phá bí mật của các loại đồ uống tại đây, hương vị làm say đắm bao tín đồ thức uống. Không khí càng nóng hơn bao giờ hết khi 3 ly đồ uống xuất sắc nhất do Gareth Evans đích thân chọn sẽ nhận được những phần quà giá trị.
Là tổng hòa của các yếu tố như hương vị đánh thức cảm xúc, không gian trải nghiệm sang trọng, trải nghiệm thực tế lý thú, sự kiện Elyxology cùng Gareth Evans đã mang đến một “làn gió mới” cho những người yêu mến đồ uống tại Sài Gòn. Từ đây, giá trị nghệ thuật của đồ uống đã tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ hơn.