Việt Nam vô địch AFF Cup, Hằng Túi chơi lớn tặng hẳn voucher 10 triệu cho người yêu của các cầu thủ

Đinh Anh
Chia sẻ

Tinh thần ủng hộ các cầu thủ ĐT Việt Nam của bà bầu Hằng Túi luôn "máu lửa" như vậy.

Hằng Túi có lẽ là một trong số những chị em phụ nữ dành tình yêu cực lớn cho bóng đá. Trước khi trận chung kết diễn ra, cô nàng từng đăng dòng trạng thái đầy hóm hỉnh với nội dung “hoãn đẻ” để đi cổ vũ ĐT Việt Nam khiến nhiều fan đổ rần rần.

Gần đây nhất, hot mom này tiếp tục đăng lên trang cá nhân của mình dòng thông báo giải thưởng cực “máu lửa” dành cho bạn gái các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Cụ thể, Hằng Túi bày tỏ: “Tưởng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều chưa có vợ, hóa ra toàn đang, sắp và đã kết hôn, có em bé, mà các em bé lại rất yêu nữa. Hằng không biết cách nào liên hệ với các bạn ý, nhưng nếu có đọc được tin này thì cho Hằng gửi tặng mỗi người yêu/ vợ/ con các bạn trong đội tuyển 1 Voucher mua hàng trị giá 10 triệu đồng nhé”.

Hằng Túi “chơi lớn” tặng quà ĐT Việt Nam sau giải vô địch AFF Cup 2018

Hằng túi còn thường xuyên tham gia các hoàn động thiện nguyện.

Dù cô nàng chỉ âm thầm đăng dòng trạng thái cùng phần quà của mình bằng dòng trạng thái trên facebook để hi vọng BQL đội bóng sẽ nhận và liên hệ với cô nàng.

Sở hữu chuỗi cửa hàng mẹ và bé lớn khắp từ Nam ra Bắc, Hằng Túi hiện sở hữu gia tài khủng, bởi vậy, việc cô nàng gửi tặng món quà hàng trăm triệu đó đến các cầu thủ ĐT Việt Nam là hoàn toàn nằm trong khả năng nhưng điều này cũng cho thấy tình cảm, tình yêu của cô dành cho các tuyển thủ nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất