'Thử thách 10 năm' của các cầu thủ tuyển Việt Nam lại gây sốt mạng xã hội

Đinh Anh
Chia sẻ

Các chàng trai ĐT Việt Nam thật sự đã có màn "lột xác" ngoạn mục sau 1 thập niên.

So sánh hình ảnh của bạn bây giờ và 10 năm trước - “10 year challenge” - đang là trào lưu nở rộ trên mạng xã hội cả trong nước lẫn quốc tế. Đây là một thử thách gắn hình mình 10 năm trước so với bây giờ xem có những gì khác nhau. Trào lưu được dân mạng thích thú và hưởng ứng nhiệt tình trong thời gian gần đây.

Với thử thách tạo “trend” lần này các chàng trai ĐT Việt Nam cũng hào hứng tham gia. Vậy họ đã “lột xác” như thế nào sau 10 năm?

Chàng thủ thành Lâm Tây 15 tuổi và trưởng thành tại Spartak Moscow và Dynamo Moscow tại Nga. Giờ đây, Đặng Văn Lâm chính là thủ môn tài năng số 1 cho ĐT Việt Nam.

Đôi mắt “híp” dễ thương của Xuân Trường chính là đặc điểm đáng chú ý nhất mà sau 10 năm vẫn không thay đổi. Trước đây, anh chàng học tập tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Từ thành tích top 10 cầu thủ tiêu biểu của giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc, sau 10 năm Quang Hải đã trở thành chân sút, “quả bóng vàng” số 1 Việt Nam.

10 năm qua đi nhưng Anh Đức vẫn là cái tên được nhắc đến trong đội hình ĐT Việt Nam. Anh chính là cầu thủ “gạo cội” và nhiều kinh nghiệm nhất trong ĐT.

Chàng “họa mi” Công Phượng 10 năm trước còn là một cậu bé có nước da đen nhẻm. Giờ đây, sau 10 năm, Công Phượng đã trở thành gương mặt ấn tượng, thường xuyên được chế ảnh “meme” hài hước. Hơn thế, Công Phượng luôn có những pha lập công xuất sắc cho ĐT.

Đình Trọng 10 năm trước tập luyện cùng trong CLB với Quang Hải và giờ đây anh đã là trung vệ vô cùng tài năng của ĐT Quốc Gia.

Duy Mạnh cũng có những bước lột xác ngoạn mục từ một cậu bé nhặt bóng trở thành một nhân tó không thể thiếu trong lối chơi của HLV Park Hang Seo. Hơn thế, Duy Mạnh cũng là cái tến được nhiều chị em nhắc tới và phong cho cái danh “soái ca”.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất