Tân hoa hậu Hoàng Thảo Nguyên: Tự hào nhan sắc Việt

T.H
Chia sẻ

Nữ doanh nhân Hoàng Thảo Nguyên xuất sắc đăng quang Tân hoa hậu thiện nguyện doanh nhân Toàn cầu.

Vào tối ngày 17/03 tại Seoul - Hàn Quốc đã diễn ra đêm chung kết và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019. Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Vượt qua hơn 20 thí sinh, Thảo Nguyên đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện doanh nhân Toàn cầu 2019.

Thảo Nguyên được xướng tên cho ngôi vị Tân hoa hậu thiện nguyện doanh nhân Toàn cầu 2019.

Từ những ngày khởi động cuộc thi, Thảo Nguyên đã ghi điểm bởi vẻ đẹp phúc hậu với phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

Phần trình diễn áo dài ấn tượng tại đêm chung kết cuộc thi của Thảo Nguyên.

Là một nữ doanh nhân trẻ, thông minh, tài sắc sở hữu cho mình một viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, Thảo Nguyên còn hợp tác với các trường học danh tiếng tại Việt Nam để đào tạo nghề Spa và thẩm mỹ.

Sau thời gian tập trung phát triển và xây dựng thương hiệu cho riêng mình, cô gái gốc Quảng Trị quyết tâm chinh phục đấu trường nhan sắc Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019 tại Hàn Quốc. Nói về quyết định đi thi này, Thảo Nguyên chia sẻ: “Tôi thấy đây là một cuộc thi xứng tầm để mình có thể thử sức. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, tôi cảm thấy tự tin hơn.

Với danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện Toàn cầu 2019, Thảo Nguyên mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới. Đăng quang Hoa hậu, với tôi là một niềm hạnh phúc lớn lao, cùng với đó tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn, để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu bên cạnh các hoạt động xã hội và cộng đồng”.

Danh hiệu Hoa hậu Nhân ái toàn cầu cho doanh nhân Hoàng Thảo Nguyên.

Trưởng BTC - Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng: “Đây là năm đầu tiên mà cuộc thi được tổ chức bởi và nhận được nhiều sự ủng hộ lớn từ các nam nữ doanh nhân trên toàn thế giới, với những danh hiệu mà các tân Hoa hậu, Nam vương đạt được ngày hôm nay là một sự thành công lớn của cuộc thi”.

Vương miện Hoa hậu đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng - Trí tuệ và Lòng nhân ái.

Thảo Nguyên xúc động trong giờ phút đăng quang.

Hoàng Thảo Nguyên được ban giám khảo đánh giá cao. Cô là một trong những đối thủ nặng kí từ cuộc thi trong quá trình khởi động.

Hoa hậu Thảo Nguyên cho biết, sau cuộc thi cô sẽ có những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội tại Việt Nam, bên cạnh đó, Thảo Nguyên vẫn sẽ tiếp tục chinh phục con đường sự nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Tân hoa hậu nói thêm, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều công việc có ích hơn nữa. “Chặng đường đẹp và cánh cửa mới sẽ mở ra với tôi. Thành công tôi có được là nhờ sự yêu thương của khán giả”, Hoàng Thảo Nguyên tâm sự.

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019 không đơn thuần là nơi tôn vinh nhan sắc, trí tuệ của những doanh nhân bản lĩnh. Sân chơi này là sự kiện mở ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu hợp tác giữa các doanh nhân trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất