Nhật Lê bị chê ‘mặc áo hở cả ngực đi chùa’, nhiều fan lên tiếng bênh vực

Hà My
Chia sẻ

Có vẻ như bạn gái Quang Hải đang gặp khá nhiều sóng gió và thị phi. Mỗi bức ảnh cô nàng khoe trên mạng đều gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cô nàng Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đang tận hưởng chuyến du lịch đầu năm mới cùng vài người bạn. Trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải rất tích cực khoe các hình ảnh trong chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, mới đây cô nàng có đăng một bức ảnh diện một chiếc áo đen bên trong “lấp ló” vòng 1, ngoài khoác áo màu trắng. Bên cạnh nhiều bình luận khen Nhật Lê ngày càng gợi cảm xinh đẹp thì có không ít người chê gu ăn mặc của cô. Trong đó có bạn bình luận: “Mặc áo hở cả ngực đi chùa thì cũng bó tay”.

Bức ảnh khiến Nhật Lê bị ném đá.

Nhiều fan lên tiếng bênh vực cô nàng.

Ngay lập tức, phía bên dưới nhiều người vào bênh vực Nhật Lê và cho rằng ý kiến tiêu cực này khá vô lý. Cô nàng ăn mặc khá bình thường và khi vào trong chùa có thể sẽ kéo áo lên, hơn nữa gu thời trang là tuỳ thuộc sở thích của mỗi người, không thể gò ép được.

Trước đó, vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán, việc cô nàng diện mẫu áo quây khoe vai trần cũng từng bị không ít người “ném đá”.

Thời gian gần đây, Nhật Lê liên tục bị anti fan soi mói.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất