Loạt ảnh tố cáo các ông chồng 'dùng vợ như phá' khiến hội chị em hoang mang

Mina
Chia sẻ

Loạt ảnh chứng minh hội chị em bước chân vào cuộc sống hôn nhân sẽ bị "hủy hoại" như thế này đây. Thế nhưng có lẽ cũng do các ông chồng chăm "hơi quá tay".

Mới đây, trên hàng loạt các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh chị em “chập chững” bước chân vào nhà chồng với vóc dáng mi nhon nhưng qua thời gian “tôi luyện” bỗng trở thành người mẹ béo tròn. Ngay sau khi chia sẻ, clip khiến dân tình công nhận không phải chị em “dùng chồng như phá” mà sau hôn nhân phụ nữ cũng “tả tơi hoa rụng”.

Có lẽ hôn nhân chính là nơi “chôn sống” vóc dáng mi nhon, thon gọn của chị em khiến nhiều các ông chồng thất vọng. Nhìn những hình ảnh dưới đây, nhiều người không dám đối diện, thậm chí nảy sinh suy nghĩ không lấy chồng để “bảo toàn nhan sắc”.

Theo đó, trào lưu khoe ảnh vợ trước và sau khi cưới đã trở thành một trào lưu ở Trung Quốc. Trong khi clip đa phần các chị em đều có dáng hình chuẩn 3 vòng, khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ và đặc biệt bất chấp tất cả để có những shot hình đẹp long lanh thì sau khi kết hôn lại biến thành các bà vợ béo tròn, tàn tạ.

Trước, sau chỉ hơn nhau ở lượng mỡ trên người.

Nhìn thế này nhiều người không biết là có nên lấy chồng hay không?

Không thể tin đây là một người.

Một thời hot girl nay còn đâu?

“Ngày xưa đi đâu cũng váy vóc gọn gàng, thơm tho thân hình chuẩn đồng hồng cát, giờ lấy chồng sinh con ép ăn uống khiến mình béo lên hơn 10kg chẳng khác nào Trư Bát Giới”, tài khoản B.L viết.

“Lúc trước nhìn mình cũng “ngon ghẻ” lắm, 3 vòng đâu ra đấy, tóc tai gọn gàng nhiều anh tán lắm. Vậy mà từ lúc lấy chồng sinh con thân hình thì ngày càng mập mạp vì chế độ ăn của chồng đặt”, một người mẹ trẻ than thở.

Thế nhưng cánh mày râu cũng chẳng vừa, các anh lên tiếng tố lại rằng, không phải chỉ mình vợ mang bầu mà cả chồng cũng chửa theo.

Một anh chồng cũng đăng đàn “tố” vợ dùng chồng như phá.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất