Loạn nhịp trước hành động dùng cờ hiệu che mưa cho bé gái của 'sư tử đầu đàn' đội tuyển Morocco

Mina
Chia sẻ

Dù thua Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu ngày 20/6 nhưng Morocco vẫn khiến người hâm mộ phải công nhận họ đã chơi rất hay. Đặc biệt, hình ảnh đội trưởng Medhi Benatia dùng cờ hiệu che mưa cho bé gái đang làm nhiều người loạn nhịp.

Sau hai trận thua liên tiếp, đội tuyển Morocco không còn cơ hội đi tiếp. Thế nhưng, đội tuyển đã để lại nhiều ấn tượng tại mùa World Cup năm nay. Một trong số đó là hình ảnh chụp trong trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2018 giữa Morocco - Slovakia (ngày 4/6) đang khiến dân mạng loạn nhịp.

Medhi Benatia (Morocco) dùng cờ hiệu che mưa cho bé gái trên sân cỏ. Ảnh: Ảnh: Twitter.

Theo những hình ảnh ghi lại trong lúc 2 đội đang thực hiện các nghi thức chào sân, một cơn mưa đã đổ xuống. Đội trưởng tuyển Morocco - Medhi Benatia thấy vậy đã dùng cờ hiệu che mưa cho một bé gái mascot (đại diện) đứng trước mình.

Không chỉ gây sốt ngay sau trận đấu giao hữu đến thời điểm hiện tại, dân mạng vẫn đang nhiệt tình chia sẻ kèm theo sự luyến tiếc.

Những giọt mưa cứ rơi nhưng cô gái nhỏ đã được Medhi che chở. Ảnh: Twitter.

Medhi (sinh năm 1987) là “sư tử đầu đàn” của đội tuyển Morocco. Trung vệ khoác áo số 5 được giới chuyên môn đánh giá có đủ những phẩm chất của một trung vệ hiện đại. Còn với những người không có khả năng đánh giá năng lực trên sân cỏ thì hành động của anh chàng cao 1m89 khiến họ thấy được sự lịch thiệp và ấm áp.

“Hi vọng Morocco sẽ sớm đạt thành công và có một chân sút chủ lực tài năng. Hình ảnh minh chứng cho việc bóng đá có sức mạnh kết nối con người một cách kỳ diệu”, một tài khoản bình luận.

“Morocco đã cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi cho tới giây cuối cùng dù là không có bàn thắng nào. Có lẽ họ thiếu may mắn thôi nhưng các anh yên tâm tình cảm của người hâm mộ với các anh vẫn nguyên vẹn. Hình ảnh này thật ấm ám và ý nghĩa”, tài khoản B.H bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Hiện bức ảnh đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất