Lỡ dại nhờ photoshop xóa bạn gái bên cạnh, ai ngờ lại hóa con gái sau một click chuột

An Nhiên
Chia sẻ

Photoshop cho kết quả vi diệu thật nhưng mà quá tay thì sẽ trở thành thảm họa!

Thời đại mạng xã hội, ai cũng muốn mình có những tấm hình đẹp để chia sẻ lên trang cá nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết photoshop kể cả những bước căn bản chính vì thế họ nhờ đến sự giúp đỡ của 500 anh em trên mạng xã hội. Kể từ đây hàng loạt siêu phẩm lỗi ra đời theo trí tưởng tượng của các “thánh photoshop”.

Mới đây, một anh chàng lên mạng nhờ mọi người xóa giúp hình cô gái mặc váy đen bên cạnh trong một bữa tiệc sinh nhật. Ngay lập tức cư dân mạng đã cho ra sản phẩm “cười ra nước mắt”.

“Ai cao tay xóa dùm em bạn áo đen với ạ, đừng “troll” em”, tài khoản T.Đ cậy nhờ dân tình.

Và đây là kết quả!

Theo tấm hình đầu tiên được chủ thớt nhờ thì anh này muốn xóa hình cô bạn mặc váy đen bên cạnh để có tấm ảnh chụp một mình tại bữa tiệc sinh nhật. Tuy nhiên không biết vô tình hay cố ý, một cư dân mạng đã xóa cô nàng trên thật nhưng lại ghép thân hình của cô ấy vào chủ thớt. Để rồi chủ thớt vẫn giữ gương mặt thần thái ngời ngời, ai dè lại mặc váy và đi giày cao gót!

Ngay sau khi xuất hiện cư dân mạng đều khá thích thú trước sản phẩm “troll” chủ thớt của cộng đồng mạng.

“Nếu chủ thớt không nói câu “đừng troll em dùm” chắc sẽ có ảnh đẹp đăng Facebook đó nhưng bonus câu kia làm gì để rồi bị dìm thê thảm đến vậy!”, một tài khoản lý giải tại sao chủ thớt bị “troll”.

“Quá đáng vậy!”, “Cười không ngậm được miệng”, “Đúng theo yêu cầu của chủ thớt mà nhỉ!”, “Kích cỡ người cũng vẫn giữ nguyên chỉ đổi trang phục tý thôi”, “Cuộc sống mà”… hàng nghìn bình luận phía dưới tấm ảnh.

Bức ảnh “troll quá tay” hiện đã nhận được hơn 10k lượt bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất