Phan Tố Trinh - Hotgirl gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh bắt trend Pillow Challenge

T.H
Chia sẻ

Sau khi phổ biến trên MXH toàn thế giới, trào lưu lấy gối làm váy - Quarantine Pillow Challenge nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Việt Nam, được đông đảo giới trẻ và cả người nổi tiếng hào hứng thực hiện.

Mới đây, hotgirl Tố Trinh cũng “bắt trend” Pillow Challenge với bộ ảnh cực chất thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sử dụng chiếc ruột gối làm váy, kết hợp với thắt lưng to bản cùng túi YSL sành điệu giúp Tố Trinh khéo léo khoe trọn bờ vai thon gầy xinh đẹp cùng nước da trắng bóc.

Đặc biệt, tông trang điểm màu cam trẻ trung, sang chảnh tiệp màu với chiếc kính râm khiến cô nàng càng thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Tố Trinh tên đầy đủ là Phan Thị Tố Trinh, hay được biết đến với cái tên Trinh Thỏ. Hotgirl sinh năm 2001 là bạn gái của hacker Phạm Tuấn - em trai của Khá Bảnh. Hiện tại, Tố Trinh đang theo đuổi ngành giải trí với vai trò người mẫu ảnh, quảng cáo, diễn viên phim ngắn khá nổi tiếng ở miền Bắc.

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào cùng số đo ba vòng nóng bỏng, Tố Trinh luôn tự tin khi diện mọi set đồ từ duyên dáng, dễ thương, cá tính.

Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội, thu hút cộng đồng facebooker với hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Tố Trinh đã có vài năm hoạt động trong ngành giải trí miền Bắc. Với lượng tương tác cao trên mạng xã hội, cô nàng trở thành gương mặt người mẫu quảng cáo nổi bật được nhiều nhãn hàng có tiếng lựa chọn.

Bên cạnh công việc người mẫu, quảng cáo, Tố Trinh cũng tham gia một số phim ngắn để thỏa mãn đam mê diễn xuất.

Sự chăm chỉ làm việc không ngừng giúp cô nàng có thêm nhiều kinh nghiệm, đồng thời đem đến nguồn thu nhập cao để Tố Trinh nhanh chóng tự lập trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm giữa Tố Trinh và bạn trai Phạm Tuấn cũng được nhiều người biết đến. Trên trang cá nhân, Tố Trinh thường xuyên chia sẻ những tấm hình lãng mạn bên “người ấy” trong những khoảnh khắc đời thường hay cả những lúc đi du lịch cùng nhau.

Tố Trinh chia sẻ: “Mình rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi đã có công việc để làm, một người ở bên luôn yêu thương, chia sẻ vui buồn mọi lúc.

Quan trọng là tương lai phía trước vẫn có rất nhiều điều tốt đẹp, thú vị để chúng mình cùng nhau khám phá và vượt qua. Mình sẽ cố gắng sống thật ý nghĩa để không bỏ lỡ dù chỉ một giây của thanh xuân tươi đẹp”.

Trong tương lai, Tố Trinh hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng.

Đồng thời, người đẹp sinh năm 2001 cũng mong muốn được thử sức nhiều hơn với vai trò diễn viên, MC truyền hình để có thêm trải nghiệm thú vị và phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất