Hình ảnh minh chứng 'rich dog' có tồn tại: Chú chó tắm trong bể bơi mặt tiền view đẹp bên cạnh 'biệt thự, xế hộp'

An Nhiên
Chia sẻ

Giữa cái nóng như đổ lửa chắc chắn nhiều người chật vật làm sao cho hết nóng chứ mấy ai an nhiên hưởng thụ như chú chó dưới đây.

Đợt nóng đầu tháng 7 vừa đi qua nhưng dư âm của chúng vẫn khiến nhiều người dân miền Bắc rùng mình. Nghĩ lại nhiều người đều mong muốn mùa đông nhanh đến để thời tiết bớt khó chịu hơn. Không khác chúng ta là mấy, thú cưng cũng phải khó khăn vật lộn với mùa hè. Nhiều chú chó cứ thấy chậu nước là vội vàng nằm gọn trong đó hưởng thụ cuộc sống.

Mới đây, hình ảnh một chú chó đang tận hưởng cái mát của dòng nước được ghi lại. Nhưng điều trùng hợp là xung quanh cái hố nhỏ được ví như bể bơi hạng sang ấy có điều đủ nhà, ô tô và view mặt đường.

Còn gì sướng bằng!

Chủ nhân bài viết hài hước nhận định: “Quái vật hồ “dog lake”.

Hình ảnh ghi lại chú chó đang nằm trên một vũng nước được cho là nơi hộ dân nào đó lắp để rửa phục vụ cuộc sống, thậm chí nhìn kỹ trông giống nước… thải. Chú chó vàng nằm gọn trong đó mắt hướng nhìn xa xăm, tận hưởng cái mát của nước.

Đáng chú ý, “bể bơi” này còn có view mặt đường. Cách đó không xa có chiếc xế hộp, đằng sau là một căn… biệt thự. Nói vậy thôi chắc nhiều người cũng hiểu đây là “rich dog”.

Không quan tâm sự đời, ta đây đang hưởng thụ cuộc sống!

Ngay sau khi chia sẻ, hàng loạt bình luận gắn tên bạn thân mỗi khi nhìn thấy chú chó xuất hiện. Thậm chí từng có một bài viết ghi: “Xin lỗi bạn thân vì mỗi lần thấy chó, tao lại tag tên mày”. Ngoài ra rất nhiều bạn cho rằng đây là chú chó hạnh phúc nhất mùa hè.

“Cuộc sống vương giả, chẳng phải lo nghĩ gì chỉ việc hưởng thụ cuộc sống thôi!”, tài khoản H.O viết.

“Nhìn cưng quá, nhưng khôn như con chó này quê mình bị xích đầy”, một tài khoản hài hước bình luận.

Bên cạnh đó, tài khoản H.L lo lắng: Coi nó có bị ốm không? Chó bị xuất huyết thích nằm nước lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất