Hết cầu tổ tiên, người hâm mộ còn dùng thuyết âm dương ngũ hành để dự đoán kết quả trong trận chung kết AFF khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Đinh Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trận chung kết lượt đi bắt đầu diễn ra vào tối nay lúc 19h45p trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia. Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đang cầu nguyện chiến thắng cho ĐT nước nhà.

Trong hai trận bán kết vừa qua, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia chính thức gặp nhau vào chung kết mùa giải AFF Cup 2018. Đây là cơ hội lớn dành cho đội tuyển Việt Nam, sau 10 năm bỏ lỡ ngôi vô địch này.

Với mong ước ĐT nước nhà giành chiến thắng, trên mạng xã hội, xuất hiện hình ảnh chàng trai cầu nguyện tổ tiên tỉ số trận đấu nghiêng về Việt Nam khiến ai nấy đều cười ngất. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Người ta nói: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành..”

Bói toán tỉ số theo thuyết âm dương ngũ hành: Việt Nam giành ngôi vô địch!

Trên trang cá nhân của mình, anh Hoàng Nghĩa cũng đăng một dòng trạng thái vô cùng hài hước khi dự đoán tỉ số trận đấu 2 trận chung kết sắp diễn ra.

Bài đăng hài hước được đăng trên dòng thời gian của một fan hâm mộ nóng đá nước nhà. Nguồn: Hoàng Nghĩa

Cụ thể anh viết:

“Trận đấu ngày 11 tháng 12 năm 2018.

Tức ngày Đinh Sửu, tháng Giáp Tý, năm Mậu Tuất.Hành Thủy - Sao Chủy - Trực Trừ - Ngày Bảo Quang Hoàng ĐạoTiết khí: Đại Tuyết.
Trận đấu từ 19h 45 đến 21h 30 (Kể cả nghỉ giữa hiệp). Tức đá từ giờ Tuất sang giờ Hợi.

Phán quẻ: Thời tiết trận đấu: Trời đẹp, se se lạnh thích hợp việc chơi thể thao, đặc biệt môn bóng đá.

Diễn biến trận đấu: Phút 28 đến 35 hướng Tây Bắc (Hướng Càn) Cầu thủ mệnh Kim (Quý Dậu).sút theo hướng Càn - Dương Kim. Bóng chạm nhẹ cột dọc và bay vào lưới. Mệnh Kim bao gồm Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng, một trong 2 cầu thủ sẽ ghi bàn.

Phút 69 đến 75. Cầu thủ mệnh Kim, chuyền bóng cho cầu thủ mệnh Kim khác, Kim sinh thủy. Thủ môn đẩy bóng ra, Cầu thủ mệnh Thủy khác đệm bóng vào lưới. Xét về tuổi trong tất cả cầu thủ mệnh Thủy chỉ có Văn Hậu: - Cung mệnh: Khảm Thuỷ thuộc Đông Tứ mệnh. Như vậy cầu thủ ghi bàn thứ 2 cho Việt Nam là Đoàn Văn Hậu.

Kết quả 2 - 0 cho Việt Nam!”

Đoạn chia sẻ cách tính toán theo thuyết âm dương ngũ hành của anh đã khiến nhiều người không nhịn được cười. Đây có lẽ là màn dự đoán tỉ số “bá đạo” nhất từ trước tới nay.

“Con nam mô a di đà phật! Thầy ở đâu vậy ạ?”, bạn Mỹ Mỹ hài hước bình luận.

Trước đó, người hâm mộ cũng từng bày ra rất nhiều cách để dự đoán tỉ số trận đấu như “rùa tiên tri” hay “chú chó thông minh”:

Thánh tiên tri của năm là đây

Những hình ảnh vô cùng hài hước và dí dỏm của cổ động viên nước nhà trong niềm tin chiến thắng đủ hiểu họ dành tình cảm nhiều như thế nào cho bóng đá nói riêng và dân tộc nói chung. Và chắc chắn rằng, những hình ảnh này, tinh thần và sức mạnh này sẽ được lan truyền tới những cầu thủ U23 đang chuẩn bị thi đấu trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất