Góc thử thách dành cho chị em: Đi hơn 2km về nhà qua hàng trăm cửa hàng quần áo

An Nhiên
Chia sẻ

Nếu vượt qua được vòng thử thách này thì xin chúc mừng, bạn chính là người có ý chí... siêu kiên định, không bị quần áo lu mờ đầu óc.

Đối với chị em phụ nữ, câu nói “không có gì để mặc” luôn thường trực ở cửa miệng giống như trẻ con đói là khóc. Nếu ai không biết chắc chắn sẽ sốt ruột. Thực chất câu “chẳng có gì để mặc” đồng nghĩa với câu “Có cả đống đồ nhưng cứ thích than thế đấy!” chứ không phải khốn đốn vì tủ đồ trống trơn. Mặt khác, con gái quần áo chỉ cần mặc một lần đăng ảnh trên mạng xã hội đã là cũ.

Dẫu vậy đâu phải ai cũng có kinh tế để luôn cập nhật những mẫu mã thời trang mới nhất. Nhiều người vẫn phải ngậm đắng nuốt cay đi qua các cửa hàng quần áo vì không còn tiền. Mới đây, clip ghi lại quãng đường hơn 2km toàn cửa hàng quần áo khiến chị em… phát hoảng bởi nếu ở đây chắc… tán gia bại sản.

Clip: Linh Tây.

Chủ nhân bài viết hài hước chia sẻ: “Cùng anh băng qua bao đầu ma-nơ-canh! Đường về nhà mình gian nan quá! Không phải mê tín chứ 2km luôn rồi đấy, mình phải cắt ngắn video không mọi người xem tới khuya”.

Clip ghi lại hình ảnh hai bên đường các quán quần áo nối đuôi nhau hơn 2km vẫn chưa hết. Thậm chí bên ngoài hàng trăm ma-nơ-canh đứng xếp hàng chưng diện các mẫu mã mới nhất như “mời gọi” các chị hãy đến bên em đi! Thế mới nói các cô gái mà đi qua đây chỉ có lúc đi đầu túi, lúc về trống trơn.

Đã thế còn giảm giá tất cả các mặt hàng thế kia!

Ngay sau khi xuất hiện, các chàng trai cho rằng đây là “thiên đường” của chị em. Tuy nhiên, chị em lại không nghĩ vậy đi qua đây là một thử thách gian nan.

“Tôi khuyên các ông con trai lúc đi qua đây nhớ nhắc bạn gái nhắm mắt, cố gắng đi nhanh đừng để cô ấy thoát khỏi tầm mắt. Nếu không phòng của cô ấy chuẩn bị thành cửa hàng quần áo đó!”, một anh chàng hài hước viết.

“Nếu có tiền thì vui chứ không có tiền đi qua đây chắc bức dứt trong người lắm! Đi hơn 2km thì trăm cửa hàng chứ ít gì!”, tài khoản V.T.H viết.

Đừng để chị em qua đây!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất