Giải pháp tối ưu lại 'non nước hữu tình' cho dân tình có cỗ bàn trong những ngày nắng nóng

Mina
Chia sẻ

Chẳng cần quạt hay điều hòa, dân tình vẫn có thể yên tâm nhậu nhẹt trong ngày cưới của bạn bè, họ hàng dù nắng nóng có lên đến 40 độ khi áp dụng cách này.

Những ngày qua nhiệt độ miền Bắc phổ biến từ 37-40 độ, thậm chí nhiệt độ ngoài trời lên đến 50 độ. Nhiệt độ này khiến nhiều người không dám bước chân ra đường hoặc nếu buộc phải đi cũng sẽ trang bị đầy đủ phụ kiến chóng nóng. Thế nhưng phải làm sao khi chính trong đợt nóng như thiêu như đốt này, chúng ta có cỗ bàn mà không thể không đi?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cả nhóm thanh niên ngồi nhậu nhẹt dưới chân cầu thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng tấm tắc khen cách chống nóng siêu hiệu quả của họ.

Nguồn: Hậu Bắp.

Chủ nhân clip hài hước chia sẻ: “Ăn cỗ mùa nóng như này thì đúng là tra tấn. Cơ mà giải pháp ngồi nhậu dưới trên cầu như này đúng là tối ưu mọi người ạ, vừa mát lại phong thủy đủ cả“.

Theo những hình ảnh trong clip, một nhóm thanh niên mình trần, mặc quần đùi đang ngồi quây tròn trong ngày vui của người bạn. Điều đáng nói, bàn nhậu được đặt dưới chân cầu, nơi có nước suối chảy qua. Trong khi đó, chú rể đang đứng chúc rượu và cảm ơn hội bạn đã đến chúng mừng. Trên cầu, cô dâu và mọi người đang “tiếp tế” đồ nhậu cho họ.

Ngay sau khi đăng tải, clip khiến dân mạng được phen ôm bụng cười. Ai cũng thích thú trước cách chống nóng có 1-0-2 của “hội bàn tròn” trong clip.

“Như thế này nếu có “gọi Huệ” hay mắc vệ sinh thì cũng không lo lắng gì cả. Đã vậy giờ một mình một khu thích nhậu hay như nào cũng chẳng lo nắng nóng. Ai nghĩ ra cách này tặng cho nghìn like”, tài khoản V.T.Y.N viết.

“Thế này nhậu xuyên ngày tháng cũng được! Vừa mát lại phong cảnh hữu tình”, tài khoản H.Y.P viết.

Bên cạnh đó, một số người lo lắng nhóm này sẽ gặp phải một số trở ngại ví như đỉa, muỗi ở xung quanh, thậm chí là xả lũ bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất