'Đá cho lưới họ rách ra/ Không được nhiều cũng phải là 2-0' - Bài thơ cổ vũ ĐT Việt Nam đang hot nhất MXH

Đinh Anh
Chia sẻ

Ngay sau khi chia sẻ, bài thơ nhanh chóng nhận được sự yêu thích của fans hâm mộ danh hài cũng như cổ động viên trên khắp cả nước.

Vào 19h45p hôm nay, trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia chính thức diễn ra trên sân Bukit Jalil (Malaysia). Trong những ngày qua, nhằm khích lệ cũng như truyền thêm sức mạnh cho các tuyển thủ nước nhà, người hâm mộ khắp nơi liên tục đăng tải những bức hình kèm theo dòng chữ “Việt Nam vô địch”, thậm chí có những người còn thắp nhang cầu nguyện tổ tiên phù hộ cho đội tuyển.

Hòa chung vào không khí sục sôi đó, diễn viên hài Chiến Thắng đã ngẫu hứng viết ra những dòng thơ vô cùng hay nhằm khích lệ tinh thần quyết chiến, quyết thắng vì màu cờ sắc áo dân tộc.

Những dòng thơ được danh hài đăng tải trên trang cá nhân của mình

Danh hài Chiến Thắng

Ngay lập tức bài thơ này của Chiến Thắng đã nhận được hàng ngàn sự quan tâm và yêu thích của người hâm mộ. Hòa chung một con tim, một niềm tin vô địch, rất nhiều bình luận được chia sẻ sau bài thơ vô cùng ý nghĩa của danh hài “Nói xấu vợ”.

Khán giả vô cùng thích thú trước sáng tác của Chiến Thắng

Nghệ sĩ luôn là người truyền được nguồn cảm hứng vô cùng mạnh tới khán giả. Đây không phải lần đầu tiên Chiến Thắng viết ra những dòng thơ gửi tặng ĐT Việt Nam. Nhiều khán giả thậm chí còn gợi ý nam danh hài sáng tạo một tiểu phẩm ngắn về tinh thần bóng đá của nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất