Cười đau bụng với phương pháp 'tam kiếm hợp bích' truyền đạt kiến thức '3 trong 1' của thầy cô

Mina
Chia sẻ

Thầy giáo Hóa, cô giáo Địa và thầy giáo Văn "tam kiếm hợp bích", truyền đạt kiến thức "3 trong 1" khiến dân mạng cười ra nước mắt với "phương pháp dạy đến từ tương lai".

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại “phương pháp dạy đến từ tương lai” khiến người xem bò lăn ra cười vì cùng 1 lúc học được kiến thức của 3 môn Hóa, Văn, Địa.

Trong clip, 3 giáo viên chia bảng thành 3 phần. Trong khi thầy Hóa dạy ôn tập tính chất của Canxi Oxit thì cô giáo Địa lý giảng về “Những đặc điểm chính của địa hình Tây Bắc”, còn thầy giáo Văn lại giúp học sinh phân tích câu ca dao “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Ba thầy cô đã phối hợp logic và chuyển tiếp linh hoạt từ môn nọ sang môn kia.

Ban đầu, thầy cô không quan tâm đến nhau đang giảng gì mà cứ thao thao bất tuyệt ở bài giảng của mình. Cho đến khi thầy giáo Văn lên tiếng đề nghị thầy giáo Hóa và cô giáo Địa cho mình mở lời trước. Trong khi thầy Văn giảng dạy, 2 thầy cô còn lại cùng nhau hỗ trợ để bài học thêm phong phú.

Màn “tam kiếm hợp bích” của thầy cô.

Được biết, đây là bài dạy của một trung tâm luyện thi tại Hà Nội. Ba bài giảng đều phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trong thời gian sắp tới.

Ngay sau khi xuất hiện, clip nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là học sinh đang trong thời điểm ôn thi căng thẳng.

“Phương pháp '3 trong 1', một lúc học 3 môn vừa nhàn mà kiến thức lại vào nhanh. Mong thầy cô sẽ có thêm nhiều clip như vậy để bọn em đỡ vất vả trong việc ôn tập lại kiến thức cũ”, tài khoản P.A nói.

“Cách giảng dạy đến từ tương lai, trong giờ học không phải căng não ra mà ngẫm rồi hiểu lại tiết kiệm kha khá thời gian. Xem thầy qua giảng qua lại mà cười rụng rốn”, tài khoản V.X viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất