Chú chó diện sơ vin đóng thùng sai gì cũng làm 'đốn tim' dân mạng

Mina
Chia sẻ

"Osin cao cấp" phục vụ 24/24, không biết giận dỗi cũng không cần lương thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, chú chó còn diện lại bộ đồ thùng thình của chủ nhân.

Trong cuộc sống của nhiều người dân Việt Nam, nuôi chó không chỉ đơn thuần là để giữ nhà, chúng còn là những người bạn. Thế nhưng nếu nuôi được chú chó vừa thông minh, đáng yêu lại là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó có thể lấy đồ dùng theo yêu cầu của chủ nhân. Sự thông minh của chú chó khiến người xem ai nấy đều kinh ngạc.

Clip: Mai Anh Tới, Ngọc Diệp

Trong clip, chủ nhân đã sai chú chó trên đi lấy chổi, chậu và bình tưới cây. Ngay sau khi nhận “chỉ thị”, chú chó đã đứng lên chạy đi tìm những vật dụng trên. Đáng chú ý, chú chó tìm rất nhanh chóng cứ như đã thuộc làu chỗ để đồ đạc trong nhà.

Hơn nữa, nhiều người xem đặc biệt quan tâm bộ đồ chú chó đang mặc. Bởi trước đó, chủ nhân của chú chó đã đăng tải clip với nội dung tương tự lên.

“Chó khôn như thế này mà nhiều người lỡ lòng ăn thịt nó”, một tài khoản bình luận.

“Chó dòng Malinois làm bảo vệ thì tốt nhất luôn. Nhìn bộ quần áo chắc chủ mặc chán chê mới cho nhìn thanh niên mặc mà buồn cười”, tài khoản H.A.T hài hước bình luận.

Clip: Mai Anh Tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất