Cảnh giới tối cao của FA lâu năm: 20 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai, cô gái 'khoe' bạn trai trong trí tưởng tượng

Mina
Chia sẻ

Đừng nói ai đó FA khi họ không tự mình nhận bởi trong trí tưởng tượng của họ luôn tồn tại người yêu của mình giống như cô nàng dưới đây.

Dạo quanh một vòng mạng xã hội, chúng ta dễ dàng bắt gặp cảnh những cặp đôi đang đi du lịch. Có người yêu rồi nhìn sẽ ghen tị vì “hè rồi chưa được đi biển” còn chưa có người yêu thì khỏi nói… sẽ xuất hiện một “bản tình ca” than thân trách phận ế. Mà bài ca ấy chúng ta có thể nghe triền miên từ năm này qua năm khác nhưng có người đến “rắc thính” thì vội vàng né tránh.

Tuy nhiên không biết trường hợp của cô gái dưới đây như thế nào vì 20 năm qua cô vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai nhưng hình mẫu lý tưởng thì luôn tồn tại. Thậm chí, cô nàng còn đầu tư hẳn một bộ ảnh để kể cho mọi người nghe về “người yêu” của mình.

“Đây là người yêu tui”.

“Anh thích ngồi kiểu “Một vòng the Earth” và nghe nhạc cùng tui”.

“Khi chúng bạn F.A quá lâu… Ở đây có đứa nào 20 tuổi mà chưa có lấy 1 mối tình đầu không? Hãy nói là tui không cô đơn đi!”, chủ nhân bài viết ngậm ngùi chia sẻ cùng bộ ảnh của mình.

Chắc có lẽ vì 20 mùa khoai sọ vẫn chưa có ai sớm đưa, tối đón nhưng thường xuyên bị mọi người đề cập đến vấn đề yêu đương nên cô bạn đã đăng hẳn bộ ảnh với “quyết tâm trả thù” cao độ.

“Anh cũng rất thích chụp ảnh vì anh đẹp trai”.

Anh rất hài hước (đang kể chuyện cười)”.

“Anh nổi giận khi tui nói chuyện với người con trai khác”.

Chủ nhân của những bức ảnh chắc chắn đã đạt đến cảnh giới tối cao của FA. Cô bạn tên thật là Trần Mỹ Hằng (SN 1998, Quảng Ngãi, du học sinh Việt tại Canada).

“Anh cũng rất thích gym (nhưng anh thẳng)”.

“Anh cũng rất iu chó và trẻ con nữa”.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh “đôi tình nhân” nhanh chóng nhận được nhiều lượt bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều thích thú trước sự hài hước của cô bạn. Một số đồng cảm cùng chung số phận F.A, một số lại… sẵn lòng yêu xa nếu chủ thớt đồng ý.

“F.A quá lâu, mình cũng sắp không biết đánh vần chữ “người yêu” như thế nào nữa rồi! Trông chủ thớt xinh thế kia mà chưa có người yêu thì liệu rằng có phải truyền nhân của chị Nguyệt Thảo Mai “em làm gì có người yêu, em đang ế đây này”?”, một tài khoản hài hước bình luận.

“Chắc không muốn yêu ấy chứ! Nếu em đồng ý, anh với em sẽ yêu xa cùng nhau thoát ế!”, tài khoản V.L.T viết. Bình luận này nhận được nhiều lượt thích của rất nhiều chàng trai khác. Có vẻ nếu chủ thớt gật đầu một cái rất nhiều chàng trai sẵn lòng đứng cạnh cô trong các bức ảnh tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất