Sao & Đời Sống

Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh 'chất chơi' bên bà xã nhưng phong cách thời trang 'khó hiểu' của Mina Phạm mới là điều gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sánh đôi bên ông xã nhưng Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa lại khiến dân tình chú ý bởi phong cách thời trang 'khó hiểu'.

Mới đây, trên trang cá nhân, đại gia Minh Nhựa vừa khiến dân tình chú ý khi đăng hình ảnh “cool ngầu” bên bà xã Mina Phạm cùng caption “theo trend”: “Ngồi đây hơi lâu rồi đó”. Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Dưới bài viết, bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi, số khác lại cảm thấy “khó hiểu” với gu thời trang của Mina Phạm. Cụ thể, trong khi Minh Nhựa “ton-sur-ton” từ áo quần đến phụ kiện thì Mina lại lựa chọn trang phục vừa có phong cách cá tính lại vừa tiểu thư điệu đà. Bên cạnh đó, chiếc mũ nồi mà vợ hai Minh Nhựa sử dụng cũng không thực sự ăn khớp với bộ cánh như thế này.

Cách tạo dáng của Mina Phạm cũng không mấy phù hợp với bộ cánh mà cô đang mặc.

Có thể thấy, bàn về chuyện chăm chụp ảnh và khoe hình “sống ảo” lên mạng thì khó ai mà bì được với Mina Phạm. “Bà mẹ 2 con” đã thử các loại concept từ sang chảnh cho đến cá tính, nhưng với phong cách “nửa Tây nửa Ta” này thì có lẽ dân mạng “từ chối hiểu”.

Dù không tham gia showbiz nhưng mỗi bài đăng của Mina Phạm trên trang cá nhân đều được dư luận quan tâm và trở thành “đề tài nóng” để mọi người bàn tán. Không thua kém gì các hotgirl 9X, 10X, “bà mẹ 2 con” là một người sống ảo đỉnh cao và “bắt trend” nhanh như chớp.

Nga Phạm hay còn được biết đến với cái tên Mina Phạm là cô vợ hai nổi tiếng của đại gia Minh Nhựa. Dù đã là mẹ của 2 đứa con nhưng Mina Phạm vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung với thân hình nóng bỏng và được người chồng đại gia cưng chiều hết mực.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất