Sao & Đời Sống

Phim học đường - mảnh đất vàng cho các gương mặt trẻ tỏa sáng

Megi
Chia sẻ

Họ là các gương mặt còn rất mới và trẻ nhưng đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công ở mảng phim học đường trên Youtube.

Từ trước tới nay, nếu như đa phần công chúng Việt Nam biết tới các diễn viên đều là qua màn ảnh nhỏ với các vai diễn trên sóng truyền hình. Thế nhưng bên cạnh đó, còn một bộ phận không nhỏ những người trẻ đang hoạt động nghệ thuật cũng với nghề này nhưng ở một thị trường khác: Youtube. Giới trẻ Việt Nam mấy năm gần đây mới thực sự làm quen với việc tìm tòi, xem video hay clip trên mạng xã hội này chứ đối với thế giới, Youtube không khác gì là một kho tàng video khi bạn có thể tìm thấy ti tỉ thứ hay ho tại đây.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Youtube, các dự án làm phim ngắn của những người trẻ cũng theo đó mà nở rộ. Từ đạo diễn, kịch bản tới diễn viên và toàn bộ ekip đều là các bạn trẻ trong độ tuổi 9x, thậm chí là 10x. Trong đó, đề tài nhận được nhiều lượt xem nhất không gì khác chính là cuộc sống học đường. Mỗi tập phim được đăng tải lên chỉ sau vài ngày đã thu hút được đến hàng triệu hay chục triệu lượt xem. Đây là một con số không hề nhỏ mà nhiều người mơ ước. Lượt xem ấy không chỉ khẳng định sự thành công của cả một tập thể mà còn đem lại lợi nhuận cho họ. Kiếm tiền từ chính đam mê là điều không gì tuyệt hơn. Cũng từ đây, các diễn viên trẻ có được sự nổi tiếng và biết đến vô cùng lớn. Sức ảnh hưởng của họ trên mạng xã hội với lượt like, share rất khủng. Cùng điểm qua một vài gương mặt nổi bật nhất trong dàn diễn viên phim học đường hiện nay nhé!

Otis Đỗ Nhật Trường

Chàng trai sinh năm 1997 được biết đến khi tham gia đóng vai chính trong series phim học đường Chàng trai của em. Phim được chia thành nhiều tập ngắn với thời lượng khoảng từ 20-30 phút do các bạn trẻ trong ekip FAPTv thực hiện. Đỗ Nhật Trường (nickname Otis) gây bão bởi sở hữu vẻ ngoài thư sinh với gương mặt ăn hình “nét nào ra nét đó”. Không quá khi nói rằng Otis chính là hình mẫu hotboy lí tưởng trong truyện ngôn tình của các cô bạn cấp 3. Trang xã hội facebook của Đỗ Nhật Trường có hơn 500 ngàn người theo dõi cùng lượng like cực kì khủng với mỗi bức hình được đăng tải.

Cận cảnh gương mặt thư sinh của Đỗ Nhật Trường.

Tập phim Chàng trai của em với sự tham gia diễn xuất của Đỗ Nhật Trường nhận được nhiều lượt xem nhất tính tới thời điểm hiện tại: 7.499.724 views.

Chàng trai Xử Nữ ngoài đời khá tưng tửng.

Clip hát trên facebook cá nhân của Đỗ Nhật Trường gây bão mạng xã hội khi có hơn 1 triệu lượt xem, cộng với đó là trên 30 ngàn lượt chia sẻ.

Nguyễn Thanh Vy

Cô gái xinh xắn này cũng góp mặt bên cạnh vai diễn của Đỗ Nhật Trường trong series phim Chàng trai của em.

Ngoài diễn viên thì Thanh Vy còn là một người mẫu ảnh.

Thanh Vy cùng Đỗ Nhật Trường trong bộ phim Chàng trai của em.

Ginô Tống

Anh chàng đã từng thử sức mình ở khá nhiều vai trò thế nhưng cái tên Ginô Tống chỉ thực sự gây được ấn tượng khi tham gia vào vai nam chính trong series Phim cấp 3 rất được yêu thích hiện nay. Tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh nhưng Ginô Tống quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật mặc dù chưa qua trường lớp chuyên môn nào. Hiện giờ, ngoài diễn xuất, anh còn đảm nhiệm vai trò Giám đốc sản xuất của phim Cấp 3 (Học đường nổi loạn) cũng như tự mình mở một công ty mang tên TWENTY Entertainment - ekip chuyên sản xuất phim, video âm nhạc, clip hài… gồm 10 thành viên.

Ginô Tống - anh chàng đa tài làm nên thành công thế giới phim học đường.

Tập phim được nhiều lượt xem nhất hiện tại với con số lên tới hơn 8 triệu.

Ngoài ra còn là parody Làm người yêu anh nhé baby với hơn 16 triệu lượt xem.

Nguyễn Kim Chi

Nếu ngoại hình đẹp chỉ là cái duyên để đến với nghiệp diễn xuất thì sự nghiêm túc với nghề chính là lý do cô nàng gái tài năng Kim Chi ngày một thành công. Cùng điểm cộng xinh xắn, dễ thương với lối diễn xuất tự nhiên, Kim Chi nhanh chóng trở thành cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu mến qua các bộ phim ngắn như Bồ công anh - Trong mắt anh, em là gì?, Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn. 

Hình tượng của cô gái bé nhỏ này rất gần gũi với học sinh cấp 3, có lẽ cũng bởi vậy mà Kim Chi nhận được nhiều sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khán giả trẻ.

Cô gái nhỏ luôn nỗ lực không ngừng để tích lũy kinh nghiệm và phát triển các kỹ năng trong lĩnh vực diễn xuất. Kim Chi hy vọng công chúng sẽ nhìn nhận mình như một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải dưới danh nghĩa một hotgirl đóng phim.

Muốn chứng tỏ mình ở nhiều lĩnh vực, mới đây nhất cô nàng còn tham gia cuộc thi The Face Online và xuất sắc lọt vào Top 10 bên cạnh hàng loạt cái tên nổi bật khác.

Bằng sự nỗ lực và không ngừng học hỏi, Kim Chi đã sở hữu lực lượng fan hùng hậu cùng sự nghiệp đầy tiềm năng. Bởi nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người, cô nàng luôn tự nhủ sẽ hướng bản thân theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp và giữ cho đời tư trong sạch, không scandal. Được khán giả biết đến và đón nhận nồng nhiệt qua hình tượng cô gái dễ thương và trong sáng, nhưng Kim Chi không vì thế mà ngủ quên trong chiến thắng. Cô nàng đặt ra mục tiêu trong diễn xuất và hình tượng cá nhân, từng bước chinh phục để cho mọi người thấy sự nỗ lực nghiêm túc với nghệ thuật của mình.

Kết

Càng ngày, các bạn trẻ Việt lại biết tự khẳng định giá trị bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Phim học đường cũng vậy. Nhiều khi đây lại chính là “mỏ vàng” đúc kết ra những cái tên tài năng trong giới nghệ thuật. Chúng ta nên nuôi dưỡng cũng như tự hào bởi một thế hệ và những người trẻ có tài như vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất