Sao & Đời Sống

Hoa hồng bên ngực trái: Khuê đáp trả khi chồng đòi ly hôn bằng hàng loạt câu nói cực 'chất' khiến dân mạng vỗ tay

Thái An
Chia sẻ

Những lời nói vô cùng "hợp tình hợp lý" của Khuê khiến cho Thái chỉ biết lặng im và ngồi nhìn, mặc cho chính anh ta là người bắt đầu câu chuyện ly hôn.

Những diễn biến mới nhất của Hoa hồng bên ngực trái đang dần đẩy cao trào phim lên theo từng ngày. Từ khi phát hiện Trà có thai, Thái dường như không hề thiết tha gì đến cuộc sống gia đình hiện tại nữa, tất cả những gì anh ta chờ đợi chính là đứa con trai trong bụng nhân tình.

Khuê đáp trả khi Thái đòi ly hôn vì nhân tình.

Nhờ sự tác động từ thầy bói Thông, Thái đã quyết định sẽ ly hôn với Khuê, bắt chấp 2 đứa con đều đang rất nhỏ, thậm chí bé Bống còn đang bị bệnh tim. Sau khi nghe Thái đề cập, Khuê đã tỏ ra hết sức phẫn nộ, cô cho rằng Thái không phải là người có quyền nói đến 2 từ “ly hôn” vào lúc này: “Vì tôi không đủ thông minh, nên anh mới coi thường tôi, nhân tình của anh mới đè đầu cưỡi cổ tôi, ly hôn, anh tưởng tôi chưa bao giờ nghĩ đến à?” rồi ném chiếc áo trên tay xuống một cách đầy phẫn nộ.

Khuê tiếp tục thể hiện đầy thái độ với Thái: “Những lúc anh hú hí với cả cô ta, anh nằm cạnh tôi mà vẫn chat chít với cả cô ta, tôi đã nghĩ đến việc ly hôn rồi, tôi thiết tha gì với người đàn ông không còn yêu thương tôi nữa. Tôi nói cho anh biết, dù tôi ngu ngốc đến đâu, thì tôi vẫn là một người mẹ, làm mẹ chỉ nói nửa từ ly hôn thôi cũng đau lòng rồi. Con Mun thì còn nhỏ, con Bống thì bị bệnh tim, hai đứa nó là sinh mệnh của tôi, là máu thịt của tôi và cũng là máu thịt của anh nữa. Khi anh hú hí với cô ta, anh có nhớ đến hai đứa con của mình không?” Trước những lời nói của Khuê, Thái chỉ biết lặng im vì anh ta biết rằng mình đã sai.

Có thể thấy, dù căm ghét chồng mình ra sao, Khuê vẫn luôn cố gắng vun đắp cho gia đình nhỏ của mình. Vì cô biết cả hai đứa con gái nhỏ đều đang rất cần mình vào lúc này.

Những câu thoại của Khuê đã được cộng đồng mạng ủng hộ hết lời, nhất là các chị em phụ nữ có cùng hoàn cảnh tương tự. Khán giả Đức Hạnh viết: “Lời thoại của Khuê nghe quá thật luôn, đến tầm này thì nên ly hôn đi để phim sang một mảng mới xem cho đỡ nhàm, mà con của Trà chắc là con trai nhưng là cháu thầy Thông”.

Khán giả Nguyễn Phương bày tỏ: “Những điều nhân vật Khuê nói là ruột gan tim phổi của tất cả các bà mẹ trên Trái Đất này”.

“Đã quá! Hồng Diễm nói chuẩn không sai câu nào!! Bỏ thì thương con mà vương thì uất hận”, khán giả Dương Liêu bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất