Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn lên tiếng chia sẻ về những áp lực của nghệ sĩ Hàn sau vụ Sulli tự tử vì trầm cảm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau sự ra đi của nữ ca sĩ Sulli vì bệnh trầm cảm, Phillip Nguyễn cho rằng nghệ sĩ phải chịu quá nhiều áp lực, phải đối mặt với nhiều khó khăn thầm lặng trong một thời gian dài.

Cái chết ở tuổi 25 vì trầm cảm của Sulli vẫn chưa khiến công chúng hết bàng hoàng và thương xót. Hàng loạt ngôi sao trong giới giải trí cũng buồn bã trước tin này. Mới đây, Phillip Nguyễn đã lên tiếng về những khó khăn, áp lực mà giới nghệ sĩ Hàn Quốc phải chịu đựng.

Sulli từng chia sẻ rằng: “Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ luôn giả vờ hạnh phúc và điều đó khiến em cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người”.

Anh viết trên trang cá nhân: “I have to share this once again. I may not know her personally but I feel affected in a very deep emotion on why she did this. I’ve been to their office many times and have gotten to understand the industry from behind the scenes. Please reach out to those that you feel needs someone in their life to reach out and be there. Don’t stop. Be there. Constantly. Depression is not a one time thing. It is always there.

Considering the sad decision that take many teenagers and adults when taking their own life to escape from their personal hell… I want to remind them, with affection, that my door will always be open for my friends, family or anyone who needs to talk or just spend a moment of fellowship.

Suffering in silence is not a demonstration of strength… We have tea, coffee, water, wine … we can eat something and you will have my attention, you will be welcome in my and you will not steal my time, because I will give it. I'm trying to prove that there will always be someone ready to listen.

I join the suicide prevention movement.”

(Tạm dịch: Tôi phải chia sẻ điều này một lần nữa. Tôi có thể không biết cá nhân cô ấy nhưng tôi cảm thấy bị ảnh hưởng cảm xúc rất sâu sắc về lý do tại sao cô ấy làm điều này. Tôi đã đến văn phòng của họ nhiều lần và đã hiểu được ngành công nghiệp này từ hậu trường. Hãy liên hệ với những người mà bạn cảm thấy cần trong cuộc sống để tiếp cận. Dừng lại. Ở đó. Liên tục. Trầm cảm không phải là chuyện một lần. Nó luôn ở đó.

Xem xét quyết định buồn bã khiến nhiều thanh thiếu niên và người lớn phải tự kết liễu đời mình để thoát khỏi địa ngục cá nhân của họ. Tôi muốn nhắc nhở họ, với tình cảm, rằng cánh cửa của tôi sẽ luôn mở cho bạn bè, gia đình hoặc bất cứ ai cần nói chuyện hoặc chỉ dành một khoảnh khắc của sự thông cảm.

Đau khổ trong im lặng không phải là một minh chứng cho sức mạnh. Chúng ta có trà, cà phê, nước, rượu. Chúng ta có thể ăn thứ gì đó và bạn sẽ chú ý được tôi, bạn sẽ được chào đón trong tôi và bạn sẽ không đánh cắp thời gian của tôi, bởi vì tôi sẽ cho nó.

Tôi đang cố chứng minh rằng sẽ luôn có ai đó sẵn sàng lắng nghe. Tôi tham gia phong trào phòng chống tự tử”).

Theo đó, em chồng Hà Tăng cho rằng những áp lực nặng nề từ công việc và dư luận luôn ảnh hưởng tiêu cực đến các nghệ sĩ Hàn Quốc. Họ phải luôn gồng mình để chống chọi trong im lặng nhưng vẫn phải giả vờ tươi cười trước mặt khán giả.

Đồng thời, Phillip Nguyễn cũng chia sẻ rằng anh sẽ tham gia phong trào chống tự tử vì bệnh trầm cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất