Sao & Đời Sống

Sự thật đằng sau câu chuyện nam sinh hễ tán ai là người ấy có bạn trai ngay lập tức

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tai nhau câu chuyện về chàng sinh viên năm 3 tại một trường Đại học ở Hà Nội "tán cô nào là cô ấy tức khắc có người yêu". Câu chuyện éo le này được chính người bạn thân của chàng sinh viên chia sẻ. Nhưng sự thật là gì?

Dưới đây là câu chuyện đag được chia sẻ “rầm rộ” những ngày qua:

Câu chuyện về chàng sinh viên số nhọ được chia sẻ rầm rộ - (Ảnh chụp màn hình).

“Đây là thằng bạn tao, không phải say xỉn gì đâu mà nó đi làm về đấy, làm không lương luôn, cứ làm về đến nhà là 7h là lăn luôn ra ngủ 15 phút rồi dậy ăn cơm xong lại đi học đến 10h.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hôm nay nó không về và nói “em ấy lại không thích tao rồi” và lại gục như mọi ngày. Tự nhiên nay thấy thương thằng bạn. Hình như duyên thâm là có thật và ám lên thằng này. 

Học cùng từ hồi cấp 2, lớp 6 đã học cách tán gái, cứ tán đứa nào là y rằng 2-3 tuần sau con đó có người yêu. Lên lớp 12 thì quay sang tán khoá dưới, không phải “dớp” cũ thì cũng bị phũ hoặc gặp gái đào mỏ. Có lần cả lớp hộ tống xuống tặng quà con bé kém 1 tuổi nhân 20/10, vỗ tay ầm ầm cuối cùng con bé vứt thẳng xuống tầng 1…

Lên Đại Học được hơn 2 năm rồi, quyết tâm đi học đi làm để hơn người khác cũng chỉ để kiếm người yêu, gần đây thấy hớn hở lắm bảo mới quen được em kém 2 tuổi, rủ đi chơi nói chuyện các thứ hợp lắm, thế mà hôm nay về thốt lên câu… Buồn

Kể ra cũng có chí, mới năm 3 đã tự lập tài chính, guitar, bóng đá… gì cũng biết… vậy mà không biết làm sao duyên nó thâm”.

Bài đăng nhận được khá nhiều sự phấn khích từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều đồng cảm với đường tình duyên “đen đủi” của anh chàng. Rất nhiều bạn nữ đang còn FA mong muốn được thanh niên này tán tỉnh, còn các bạn nam ra sức động viên chàng thanh niên “thế nào cũng gặp được người tốt”.

Sự thật bất ngờ đằng sau câu chuyện

Liên hệ với chủ nhân đăng bức ảnh và câu chuyện trên diễn đàn, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi người này xác nhận anh không chỉ là chủ nhân của bài viết mà còn chính là người thanh niên nằm gục dưới sàn nhà trong bức ảnh. Đó là L.A, sinh viên năm 3, hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Bức ảnh này L.A được một người bạn thân chụp vào cách đây 3 tuần trước. Nói về lý do tại sao L.A lại quyết định kể câu chuyện của mình bằng cách “mượn danh” một người bạn thân, L.A chia sẻ: “Những gì em viết ở bài đăng hoàn toàn là sự thật. Cuộc sống của em đúng là như vậy. Đôi lúc buồn, em cũng muốn được chia sẻ. Từ lâu, em đã nghĩ làm thế nào để chia sẻ câu chuyện của mình một cách hài hước, để mọi người vừa thấy vui vẻ vừa thấy đồng cảm chứ không phải là “ném đá”.

Hôm thứ 4 đi làm về, em đã nghĩ ra cách “mượn danh” một người bạn để kể về chính câu chuyện của mình. Bởi vì nếu kể theo ngôi thứ nhất thì giống “tự sướng” quá nên em chọn ngôi thứ 3 để câu chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn”, L.A nói thêm.

Tuy nhiên, sau khi bài viết được chia sẻ, mặc dù nhận được nhiều lượt like, bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng, cuộc sống của L.A lại dần trở nên rắc rối, bản thân L.A cũng cảm thấy mệt mỏi vì chuyện này mấy ngày nay.

Nhiều người lạ inbox riêng cho em hỏi nhiều chuyện không hay, chưa kể những mối quan hệ cũ khi đọc được bài viết đó cũng quay sang trách móc em, vì nghĩ rằng, em đang bêu xấu họ giữa “bàn dân thiên hạ”, khiến em lại buồn hơn. Thật sự em không lường trước được sự việc lại nhiều rắc rối như vậy”, L.A cho biết.

Trước những rắc rối mà bản thân phải đối diện, L.A đã viết “tâm thư” trên Facebook cá nhân nhằm giải thích về bài đăng đang được mọi người hiểu lầm theo chiều hướng “tiêu cực”.

L.A khẳng định bài viết ”gây bão” kia là do anh tự viết, với mục đích thực hiện lời thách đố: ”Có được status nhận lượt like gấp 10 lần số friends mà không dùng scandal hay mấy kiểu trẻ trâu”.

L.A thừa nhận, ”thành công” đó thực sự không vui vì mang lại quá nhiều rắc rối cho cậu. Thậm chí, bài đăng còn có nội dung ảo hết 7 phần, chỉ có 3 phần thật. Cuối cùng, cậu gửi lời xin lỗi đến ”người đã cho anh kỷ niệm đẹp” và mong những người bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất