Sao & Đời Sống

Sau khi bị 'ném đá' dữ dội vì nghi án 'đá xéo' Thu Quỳnh, Chí Nhân chính thức lên tiếng

Min An
Chia sẻ

Chí Nhân đã lên tiếng và cho rằng mọi người ''giàu trí tưởng tượng' sau khi bị 'ném đá' vì nghi án móc mỉa vợ cũ Thu Quỳnh trên trang cá nhân.

Tâm điểm từ tối qua cho đến hôm nay chính là dòng trạng thái mới nhất của Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh. Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một dòng trạng thái vô cùng ẩn ý kèm tấm ảnh anh nằm truyền nước có lẽ là trong bệnh viện. Cụ thể, anh viết: ”Đào thải độc hại. Đào thải giống loài NHAI ĐI NHAI LẠI toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng”.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước đó, Thu Quỳnh đăng status tâm sự việc bản thân không dám xem cảnh phim Thư (Bảo Thanh) ôm con khóc trong lúc chồng qua đêm với nhân tình trong một tập Về Nhà Đi Con mới đây và viết: ”Hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?”. Hiểu được tâm trạng của người mẹ trẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả fans đã vào bày tỏ sự an ủi cũng như đồng cảm với Thu Quỳnh.

Vì thế, dân tình cho rằng Chí Nhân ám chỉ vợ cũ là ”loaì thích nhai đi nhai lại”. Ngay lập tức, cư dân mạng đã thi nhau ”ném đá” Chí Nhân không xứng mặt đàn ông. Làn sóng chỉ trích lớn đến mức Chí Nhân đã phải khoá bình luận của người lạ trên trang cá nhân.

Lúc này, người ta đang tò mò không biết Thu Quỳnh phản ứng ra sao trước ồn ào mới nhất của chồng cũ. Vào trang cá nhân của cô, fans cảm thấy yên tâm khi Thu Quỳnh không bận tâm lắm đến ồn ào đó. Thay vào đó, cô up một tấm ảnh xinh đẹp và vu vơ: ”Đăng 1 dòng status muộn xem chúng mình có còn tương tác với nhau không?”

Thu Quỳnh vẫn xinh đẹp giữa bão tin đồn liên quan đến chồng cũ.

Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã vào tương tác với Thu Quỳnh và bày tỏ sự yêu mến đối với nữ diễn viên. Còn về phía Chí Nhân, mới đây, anh đã lên status chính thức liên quan tới vụ việc:

Các bạn thân mến,

Tôi thật sự thấy buồn cười với sự nóng vội và nhạy cảm thái quá của 1 bộ phận nhỏ người giàu trí tưởng tượng. Cuộc sống cá nhân của mỗi người hàng ngày đều có rất nhiều sự việc mang đến những cảm xúc vui buồn khác nhau. Với chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đều đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình. Tôi mong các bạn hãy tôn trọng chúng tôi và dừng ngay việc lôi kéo chúng tôi vào những câu chuyện hư cấu, không có thật gây nên sự hiểu nhầm về mối quan hệ giữa chúng tôi.

Ngày hôm nay tôi mới nhận được những chia sẻ của cô ấy trên trang cá nhân từ 1 bạn nhà báo. Bản thân tôi thấy những gì cô ấy chia sẻ không có bất kì điều gì liên quan đến tôi. Tôi cũng tin tưởng rằng cô ấy cũng không có ý gì nói đến tôi. Vì vậy, tôi không có lý do gì để phải phản ứng với điều đó như những điều mà các bạn đang quy chụp.

Một lần cuối cùng, tôi yêu cầu các bạn tôn trọng cuộc sống riêng của chúng tôi và dừng ngay việc kéo chúng tôi vào chung 1 sự việc không đáng có và không có thật! Nhất là với cô ấy, là phụ nữ, hãy để cô ấy bình yên với cuộc sống riêng hiện tại.

Thân,

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất