Sao & Đời Sống

Ồn ào xoay quanh Bạn muốn hẹn hò: Phản ứng của Quyền Linh, Cát Tường và Nam Thư ra sao?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sự việc Bạn muốn hẹn hò thay đổi MC dẫn chương trình đã gây ''nhức đầu'' cho tất cả các bên trong cuộc. Lần lượt, cả 3 nhân vật chính đều đã lên tiếng xung quanh ồn ào này. 

Việc chương trình show truyền hình về hẹn hò này thay đổi MC ở tập 489 đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, đặc biệt là với những khán giả trung thành của chương trình này. Với lý do ”mang lại làn gió mới cho chương trình”, NSX đã thay thế MC Cát Tường bằng nữ diễn viên hài Nam Thư. Tuy nhiên, chỉ sau một tập phát sóng, dân tình đã đồng thanh: ”Hãy trả Cát Tường lại đây!”

Chương trình đã thay MC Cát Tường…

…. bằng MC Nam Thư như ”một làn gió mới”.

Sự việc đã gây ”nhức đầu” cho tất cả các bên trong cuộc. Lần lượt, cả 3 nhân vật chính đều đã lên tiếng xung quanh ồn ào này.

Nam Thư: ”Nói không buồn là nói dối”.

Trước làn sóng phản đối của khán giả, đặc biệt là khi rất nhiều anti-fan kéo nhau vào trang cá nhân của cô và công khai phê phán màn thể hiện của cô tại vị trí mới, Nam Thư thừa nhận ”bản thân buồn và áp lực”, không dám đọc bình luận của khán giả. Chia sẻ với báo chí, cô ngậm ngùi: “Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Tôi mong mọi người thấy sự cố gắng của mình và được mọi người yêu mến trong thời gian sắp tới.

Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. Trước đây, mọi người thấy Nam Thư là một cô gái tăng động, dư năng lượng. Nhưng đến với show hẹn hò lần này, tôi tự cảm thấy mình thay đổi nhiều hơn, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nam Thư vẫn là Nam Thư trong cách ăn mặc, nếu thật sự quá hở hang hay gợi cảm thì chắc chắn tôi sẽ không được lên sóng vì mọi thứ đều được nhà đài kiểm soát.”

Nam Thư cũng gửi lời cảm ơn tới những ai đã động viên cô thay vì chỉ trích. “Đối với nghệ sĩ, áp lực tất nhiên sẽ gặp phải. Nhưng không sao cả, tôi sẽ quen dần và từng bước thay đổi sao cho phù hợp hơn. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Thay vào đó, mong mọi người cho tôi cơ hội để chứng minh bản thân.” - cô chia sẻ với báo chí. Bên cạnh đó, cô cũng cảm ơn MC Quyền Linh vì đã ”yêu thương và luôn chỉ dạy em như thế nào để làm tốt hơn”. 

Hiện tại, trên trang cá nhân của mình, các bình luận chỉ trích vẫn xuất hiện liên tục, nhưng Nam Thư chọn cách phớt lờ. Cô vẫn chia sẻ các tập của các gameshow mà mình đang tham gia như bình thường.

Quyền Linh: ”Nam Thư chỉ mới dẫn được một ngày, còn Cát Tường dẫn 6 năm nay”.

Với vai trò là MC gạo cội của chương trình, Quyền Linh cũng không thể nằm ngoài sự quan tâm của khán giả trong vụ việc này. Mới đây, khi livestream trò chuyện cùng khá giả, Quyền Linh cũng có đôi lời về việc thay đổi MC.

Anh nói: “Tôi với Nam Thư hay Cát Tường cũng chỉ là MC đi làm thuê, ai giao gì thì làm đó, bằng hết trách nhiệm của mình. Từ từ Nam Thư cũng sẽ bắt nhịp với chương trình vì cô ấy cũng mới dẫn có một ngày thôi.

Thật sự không thể so sánh được vì Nam Thư chỉ mới dẫn được một ngày, còn Cát Tường dẫn 6 năm nay và mọi người cũng đã quen với Cát Tường rồi. Nam Thư mới vào thì có nhiều người khen, người chê trách, nhưng đó là sự thay đổi. Tôi nghĩ mọi người chưa quen nên trách Nam Thư trong khi Nam Thư đâu quyết được điều gì”.

Anh cũng lấy chuyện bản thân từng bị chỉ trích khi thay thế Trấn Thành tại Vì bạn xứng đáng để làm ví dụ. “Những người đi sau rất áp lực và tội người ta lắm. Người ta dẫn một ngày, hai ngày, thậm chí là một năm cũng chưa bằng người trước đó nên rất cần thời gian. Áp lực của Nam Thư rất lớn, tôi hiểu điều đó”.

Anh cũng viết lời động viên tới Nam Thư: “Nếu so sánh giữa em và Cát Tường thì không thể được. Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn em chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em. Không sao đâu, rồi từ từ sẽ quen thôi mà. Mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình. Đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước. Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và êkip sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé. Cố lên Nam Thư”

Cát Tường: ”Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi”

Có thể nói, lúc này, tâm trạng của Cát Tường chính là thứ được khán giả quan tâm nhất. Với 6 năm làm MC với vai trò như một “bà mối”, Cát Tường thật sự xứng đáng với danh xưng ”Bà mối quốc dân”. Vì vậy, chắc chắn quyết định này cũng làm cho cô hụt hẫng và buồn nhiều.

Mới đây, trong livestream của Cát Tường, một số khán giả hỏi: “Chị ơi sao chị không dẫn show hẹn hò nữa ạ?”.

Đáp lại những nghi vấn này, Cát Tường thẳng thắn chia sẻ: “Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi”.

“Mất chương trình là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, Tường bị hụt, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình.

Chứ thật sự mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường bỏ được. Nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người nhắn tin ủng hộ Tường, Tường rất vui”, Cát Tường xúc động chia sẻ.

“Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi”, nữ MC bật khóc.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất