Sao & Đời Sống

Phan Thành tận hưởng chuyến đi chơi xa trong thời gian tạm khoá facebook, người cũ rộ tin đồn đã có tình mới

Hà My
Chia sẻ

Chàng thiếu gia họ Phan đang vi vu đi chơi cùng với chiếc siêu xe của mình.

Vài ngày trước, trong chuyến đi du lịch, Primmy Trương đã bất ngờ chụp ảnh khá tình tứ với một chàng trai lạ. Không chỉ vậy, cô nàng còn bất ngờ đăng tải ảnh ai đó giấu mặt nắm tay với tiêu đề “Nắm tay em đi khắp thế gian”, điều mà trước đây Primmy Trương rất ít chia sẻ.

Hai bức ảnh này đã làm rộ lên nghi vấn cô nàng có tình mới. Trong thời điểm này, fan hâm mộ rất quan tâm đến phản ứng của Phan Thành - chàng trai đang cô đơn và mong lấy vợ thì thiếu gia họ Phan bất ngờ khoá facebook không rõ lý do. Chưa biết tại sao nhưng việc Phan Thành khoá trang cá nhân vào thời điểm nhạy cảm này khiến dân mạng nghi ngờ có liên quan đến việc tình cũ có người mới.

Phan Thành tạo dáng bên siêu xe có biển số đáng mơ ước

Anh chàng trong ảnh cho biết chỉ là bạn với Primmy Trương mà thôi

Tuy nhiên, mới đây, chàng trai chụp ảnh với Primmy Trương đã cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè bình thường. Lúc này, Phan Thành lại bất ngờ đăng tải bức ảnh đang đi chơi ở nơi nào đó xa Sài Gòn. Hình ảnh anh chàng mỉm cười tạo dáng bên siêu xe khiến nhiều fan yên tâm rằng Phan Thành đang tận hưởng chuyến đi của mình một cách vui vẻ nhất. Còn việc bao giờ mở lại facebook thì Phan Thành vẫn chưa lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất