Sao & Đời Sống

Phan Thành bất ngờ like ảnh bạn gái cũ Midu giữa tin đồn chia tay Primmy Trương

Hà My
Chia sẻ

Không những vậy, trên trang cá nhân của thiếu gia họ Phan để trạng thái “độc thân” càng khiến nhiều người tin rằng cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương thật sự đang gặp vấn đề.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc. Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người.

Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây 1 fan đã tinh ý phát hiện việc Phan Thành like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu.

Phan Thành like bức ảnh của Midu

Nhiều người nhận ra đây chính là nick thật của Phan Thành

Không chỉ vậy, trên trang facebook cá nhân của Phan Thành cũng để trạng thái hiện tại là “độc thân” khiến việc chia tay Primmy Trương có thêm cơ sở để khẳng định.

Trạng thái độc thân trên facebook Phan Thành

Sự việc trên đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên, một số mong muốn Phan Thành quay về với tình cũ Midu, bên cạnh đó vài người khác cho rằng việc like ảnh hay status không chứng minh điều gì cả, sự thật phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất