Sao & Đời Sống

Phan Mạnh Quỳnh nhớ sai size giày, bạn gái Khánh Vy than thở: 'Thôi chia tay chứ yêu đương gì'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của Khánh Vy - bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Câu chuyện Á hậu, siêu mẫu Mâu Thủy chia tay bạn trai chỉ vì anh này chọn sai size giày của cô đang nhận được sự quan tâm, bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Theo đó, có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, người thì cho là Mâu Thủy đang làm quá, người thì lên tiếng đồng cảm về sự vô tâm, thờ ơ không thể chấp nhận được của người yêu những 8 năm nay của cô nàng.

Trong khi cư dân mạng vẫn còn đang bận bàn tán và tranh cãi kịch liệt thì mới đây, Khánh Vy - bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã khiến nhiều người phải bật cười với màn thử thách bạn trai về size giày để xem cái kết có giống Mâu Thủy hay không.

Đoạn hội thoại được bạn gái Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Theo đó, Khánh Vy đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa cô và bạn trai Phan Mạnh Quỳnh kèm caption: “Thôi chia tay chứ yêu đương gì quen 5 năm không biết trời”. Cụ thể khi được người yêu hỏi về size giày, nam ca sĩ đã không ngần ngại đưa ra con số 36. Tuy nhiên ngay lập tức anh đã thay đổi đáp án là 37 nhưng vẫn không phải đáp án chính xác. Do vậy anh chàng đã bị bạn gái “trách yêu”:

“Mới đọc báo có người chia tay bạn trai 8 năm vì mua sai size giày. Mình đã thử và cái kết mình trở thành người thứ hai. Mình mang lúc 37 lúc 38 nhưng thường thì là 38 mà trả lời cái rẹt là 36 là gai tinh rồi. 36 là cái con nào á chứ không phải con này nha”.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái khiến nhiều người phì cười vì quá dễ thương.

Có thể thấy để nhân cơ hội dân tình đang rần rần vì vụ chia tay do chọn sai size giày, Khánh Vy cũng muốn thử thách xem người yêu có thật sự hiểu rõ mình không sau 5 năm yêu nhau. Nhưng có vẻ cuối cùng, cô cũng không nhận được cái kết như mong đợi khi Phan Mạnh Quỳnh vẫn trả lời sai như thường. Tuy vậy có thể thấy đây chỉ là cuộc trò chuyện vui vẻ giữa hai người, cũng từ đây người hâm mộ không khỏi thích thú vì độ dễ thương của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất