Sao & Đời Sống

Ông xã Hoa hậu Diễm Hương vắng mặt trong sinh nhật con trai làm 'rộ' lại tin đồn ly hôn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù Diễm Hương từng lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn nhưng sự vắng mặt của Quang Huy trong sinh nhật con trai lại tiếp tục làm rộ lên những nghi vấn.

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Diễm Hương và ông xã đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc “chân dài” sinh năm 1990 liên tục lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện. Những tấm ảnh được Diễm Hương chia sẻ hầu hết chỉ liên quan tới con trai hoặc bản thân.

Mới đây nhất, những hình ảnh sinh nhật 5 tuổi của con trai Diễm Hương được cô chia sẻ lại một lần nữa làm dấy lên tin đồn cũ. Cụ thể, ngoài sự xuất hiện của bố mẹ Diễm Hương cùng một số người thân khác thì nhân vật được mong đợi trong ngày đặc biệt này là ông xã Quang Huy của cô lại hoàn toàn vắng mặt.

Hoa hậu Diễm Hương trong sinh nhật con trai

Bố mẹ Diễm Hương cũng đến chúc mừng cháu nhưng Quang Huy lại vắng mặt

Trước đó, Hoa hậu Diễm Hương đã phủ nhận tin đồn chia tay người chồng thứ hai này và cho biết không chỉ ông xã mà cả con trai cũng ít xuất hiện cùng cô trong sự kiện, trên trang cá nhân. Diễm Hương cho rằng mỗi người có cuộc sống riêng, cần tôn trọng. Mặc dù vậy, sự vắng mặt của Quang Huy trong các sự kiện quan trọng không khỏi làm rộ lên những nghi vấn về đổ vỡ hôn nhân.

Thời gian trước, chồng Diễm Hương thường xuyên xuất hiện cùng cô tại các sự kiện

Trước đó, Diễm Hương từng một lần đổ vỡ với đại gia bất động sản. Cuộc hôn nhân đầu tiên này mang lại nhiều đau đớn, nước mắt cho cô bởi lẽ, cô bị chính người chồng của mình bạo hành. Do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần Diễm Hương đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch.

Sau ly hôn, Hoa hậu này tái hôn với Quang Huy. Cô cho biết mình cảm thấy may mắn vì chồng hiện tại không phải là đại gia. Những tình cảm bình dị, đơn giản chính là điều khiến Diễm Hương hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất