Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau, ông xã Âu Hà My 'chơi lớn' tổ chức tiệc lãng mạn cùng quà 'khủng' tặng vợ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cô giáo Âu Hà My hạnh phúc khoe hình ảnh được chồng cưng chiều và tặng quà 'khủng' nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Lễ cưới như cổ tích của cô giáo Âu Hà My với ông xã Trọng Hưng đã diễn ra linh đình, sang trọng vào tháng 2/10/2019. Sau hơn 3 tháng về nhà chồng, cuộc sống hôn nhân của nữ giảng viên 25 tuổi vô cùng viên mãn, ngập tràn “màu hồng”. Trên trang cá nhân, Hà My khiến hội chị em liên tục “gato” khi khoe tài bếp núc đảm đang, được chồng đưa đi ăn hàng sang chảnh thường xuyên và chăm sóc như một nàng công chúa.

Mới đây, nhân ngày kỷ niệm một năm yêu nhau, Hà My khoe khoảnh khắc ngọt ngào với ông xã trên trang cá nhân cùng caption: “Chúc mừng kỷ niệm một năm! Vẫn lãng mạn, vẫn run y như ngày đầu hẹn hò. Cám ơn ông xã của em nhiều. 15-01-2019 * 15-01-2020”.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi công khai thể hiện tình yêu trên mạng xã hội.

Vào các dịp lễ lớn nhỏ hay ngày kỷ niệm, ông xã Hà My vẫn thường đưa vợ đi ăn ở những nơi lãng mạn, kèm theo đó là bó hoa tươi thắm hoặc quà cáp hàng hiệu đắt đỏ.

Trước đó, nữ giảng viên 25 tuổi cũng đã có những trải lòng về chuyện tình yêu. Cô xúc động gửi lời cám ơn đến chồng: “Tròn 1 năm bên cạnh nhau, kết thúc viên mãn bằng 2 tiếng “vợ chồng”. 1 năm với 1 biến cố lớn đối với vợ, nhưng ông trời công bằng cho vợ gặp chồng đúng lúc, đúng thời điểm. Cám ơn chồng đã thay bố yêu thương, che chở, bảo vệ và nâng niu vợ suốt cuộc đời này!”.

Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp được nhiều người biết đến. Cô từng hẹn hò với cơ phó Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn khi đã làm lễ dạm ngõ, đi thử váy cưới, tuy nhiên không lâu sau lại đường ai nấy đi không rõ lý do.

Sau khi hủy hôn không lâu, Hà My gặp người đàn ông của cuộc đời mình - Trọng Hưng và tiến tới hôn nhân chỉ sau 1 năm quen biết. Anh được mệnh danh là hotboy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nữ giảng viên cũng từng chia sẻ rằng ông xã là người vừa nói hay, vừa hành động giỏi, vậy nên sau khi cưới, cô vẫn cảm giác như ngày đầu mới yêu.

Hà My được chăm sóc rất chu đáo.

Là tiểu thư nhà giàu, đi làm dâu được yêu chiều như công chúa nhưng Hà My vẫn đam mê nấu nướng, thích bày biện cầu kỳ chờ chồng về ăn cơm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất