Sao & Đời Sống

Ông Tây ra tay nghĩa hiệp giải cứu cô gái đang bị người đàn ông đánh giữa đường

Mỹ Thanh
Chia sẻ

Tại Vũng Tàu, một trận ẩu đả xảy ra ngay trên phố giữa người đàn ông và một cô gái, trong lúc không ai dám can ngăn thì ông Tây đã nghĩa hiệp giải vây cho cô gái đó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đoạn clip được ghi vào khoảng 18h ngày 1/5 tại góc đường Quang Trung - Lê Lợi (phường 1, TP Vũng Tàu). Theo nội dung trong clip, một người đàn ông và một cô gái xảy ra tranh chấp ở giữa đường, không kiềm chế được, họ đã hạ cẳng tay thượng cẳng chân lẫn nhau.

Ông Tây giải cứu cô gái trong sự bất lực của người đàn ông

Điều đáng nói là hai người người này đánh nhau ngay trước mặt trẻ con bằng những đòn đánh rất bạo lực: đạp thẳng vào người, lên gối, túm tóc… Hai đứa trẻ chỉ biết ngồi trên xe ngơ ngác.

Hai người lớn đánh nhau trước mặt trẻ con.

Một cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc: “Tôi là phụ nữ. Khi xem đoạn clip này cảm thấy rất bức xúc. Muốn gì thì về nhà nói chuyện. Ở giữa đường mà đánh nhau như thế là không nên, lại trước mặt trẻ con nữa”.

Một lúc sau, ông Tây đang lưu thông trên đường khi chứng kiến vụ việc đã dừng xe lại can thiệp. Ông Tây nhanh chóng khóa tay người đàn ông và kéo ra chỗ khác nói chuyện. Hành động mạnh mẽ, dứt khoát của anh chàng khiến cho người đàn ông chỉ còn biết bất lực bị kéo sang chỗ khác.

Hành động nghĩa hiệp của người đàn ông Tây

Chứng kiến hành động của ông Tây, mọi người xung quanh không ngừng khen ngợi. Họ cho rằng, người nước ngoài này vô cùng nghĩa hiệp, ga-lăng và rất tôn trọng phụ nữ.

Trong khi nhiều người lên tiếng bày tỏ bức xúc vì hành động không đẹp trước mặt trẻ nhỏ của hai người lớn, thì số khác lại cảm phục hành động của ông Tây.

Facebook N.B.N bình luận: “Đàn ông nước ngoài người ta xem trọng phụ nữ, dù không quen biết người ta vẫn ra tay giúp đỡ, trong khi đàn ông Việt lại cư xử không đẹp nơi công cộng”.

“Đẹp trai, cao to mà còn dũng cảm thì còn gì bằng nữa, đúng chuẩn soái ca”, bạn K.H khen ngợi.

Ngoài ra, rất nhiều tài khoản facebook đã hỏi xin thông tin của ông Tây này ngay khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, một số các bạn trẻ còn thi nhau lùng sục danh tính của người đàn ông nước ngoài để bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất