Sao & Đời Sống

Once Lounge - kiệt tác khiến người khác say đắm từ cái nhìn đầu tiên

T.H
Chia sẻ

Còn gì ao ước bằng một đêm nightlife thăng hoa tuyệt đỉnh trong không gian sang trọng, đắm chìm cùng âm nhạc đỉnh cao? Tất cả đang chờ đón giới ăn chơi Saigon tại sự kiện khai trương Once Lounge vào hai ngày 24 và 25/10 sắp tới đây.

Ấn tượng đầu tiên mà Once Lounge mang tới chính là phong cách thiết kế lịch lãm với tone đen huyền bí làm chủ đạo, nổi bật điểm nhấn sắc đỏ đầy mê hoặc. Once Lounge biết cách tôn vinh những vị khách của mình dưới ánh đèn huyền ảo, khiến bộ cánh mà họ khoác lên trở nên lung linh trong một đêm thư giãn đầy tinh tế.

Cách bày trí những bộ sofa rộng - êm ái khiến Once Lounge có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách đến. Một buổi hội họp thân mật hay hẹn hò ngọt ngào đều trở nên hoàn hảo khi đến Once Lounge.

Đừng bỏ qua khu vực quầy bar, bạn sẽ choáng ngợp với những loại rượu hảo hạng, vô cùng phong phú. Hãy sẵn sàng thư giãn và ngắm nhìn màn trình diễn ấn tượng của các bartender điêu luyện tại Once Lounge.

Điều thú vị khác tại Once Lounge chính là menu đa dạng với giá cả hợp lý. Giới trẻ thỏa sức tận hưởng, chill thoải mái mà không lo cạn hầu bao tại Once Lounge.

Sự kiện khai trương Once Lounge sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 24 và 25/10 tại lầu 14A, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đêm đầu tiên, Once Lounge chào đón sự có mặt của Hoàng Tử V-Pop Noo Phước Thịnh. Không gian âm nhạc tối 24/10 hứa hẹn sẽ sôi động và cuồng nhiệt cho tất cả vị khách tham dự.

Đêm tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau thăng hoa với màn trình diễn của Sima, nghệ sĩ violin người Nga nổi tiếng, một cái tên không còn xa lạ trong giới thưởng thức âm nhạc thượng lưu. Những nốt violin bay bổng trên nền nhạc EDM cực phiêu sẽ được cất lên tại Once Lounge trong đêm 25/10 này.

Đặc biệt trong hai đêm diễn ra sự kiện khai trương, tất cả các vị khách tại Once Lounge đều có cơ hội trúng thưởng 02 iPhone XS Max tuyệt đỉnh bật nhất hiện nay!

Hãy sẵn sàng cho những chuỗi ngày tiệc tùng phong cách quý tộc với âm nhạc tuyệt vời - không gian sang trọng tại Once Lounge.

ONCE LOUNGE

Địa chỉ: lầu 14A, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ book bàn: 0793303333

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất