Sao & Đời Sống

Chân dung nữ sinh được xem là nổi bật nhất trong bức ảnh gây sốt của hội gái xinh ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Min An
Chia sẻ

Cô nàng này đã chứng minh cho câu nói: Nhan sắc của nữ sinh ĐH Sân khấu Điện Ảnh quả thật là không thể đùa được đâu.

Ai cũng biết, sinh viên các trường thiên về nghệ thuật, đặc biệt là Sân khấu Điện Ảnh thì đều là trai tài, gái sắc. Mới đây, một bức ảnh ghi lại hình ảnh các nữ sinh của ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội trong bộ quân phục khi tham gia kỳ quân sự ở Hoà Lạc được đăng tải trên MXH đã gây chú ý. Điều đặc biệt không nằm ở việc nhóm bạn này học cùng lớp với Bảo Hân (Ánh Dương - Về Nhà Đi Con), mà lại nằm ở một điểm: Ai cũng xinh xắn, đáng yêu và đầy thần thái!

Bức ảnh chứng thực rõ ràng nhất về lời đồn: Nữ sinh ĐH Sân khấu Điện Ảnh ai cũng xinh!

Và trong bức ảnh này, cô gái được dân tình truy lùng nhiều nhất chính là gương mặt ở góc phải phía trước. ”Xinh quá! Rất nổi bật”, ”Gương mặt không tỳ vết luôn!”, ”Đúng chuẩn diễn viên điện ảnh trong tương lai”... chính là những lời khen của cư dân mạng dành cho cô. Và ngay lập tức, danh tính của nữ sinh này cũng đã được tìm ra.

Một bức ảnh khác của các nữ sinh ĐH Sân Khấu Điện Ảnh có sự xuất hiện của nữ sinh được dân mình truy lùng info.

Đó là Đặng Thái Thảo Nguyên, sinh ngày 08/05/2000, đến từ Hà Tĩnh. Nữ sinh này cao1m66, sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi gợi cảm và làn da trắng như sứ. Không chỉ xinh xắn, mà Thảo Nguyên còn rất tài năng khi từng đoạt giải Á Khôi và giải ứng xử hay nhất cuộc thi Nét đẹp học đường do trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh) tổ chức, và Giải Nhì môn nhảy xa cấp thành phố.

Liên hệ với Thảo Nguyên, cô cho biết bản thân cảm thấy rất là vui và hạnh phúc được nhiều người theo dõi và add friend trên mạng xã hội. Đối với cô, mỗi người có một cách nhìn nhận người khác nhau, và con gái thì ai chả muốn xinh đẹp, cho nên khi được gọi là hot girl, cô xem đó là một niềm vinh dự.

Nói về đam mê nghệ thuật của mình, Thảo Nguyên chia sẻ: ”Mình đã nung nấu ước mơ được làm diễn viên từ năm mình còn là học sinh lớp 6. Ngay từ ngày đầu khi mình xin phép theo đuổi con đường nghệ thuật, mình đã luôn bị gia đình phản đối kịch liệt vì cho rằng con gái theo đuổi nghệ thuật rất khó khăn và nhiều cám dỗ. Cho đến bây giờ, sau nhiều năm, gia đình mình vẫn chưa thật sự đồng ý, nhưng mình tin bằng tất cả sự cố gắng nỗ lực không ngừng, mình sẽ khiến gia đình mở lòng và tin tưởng hơn”.

Thảo Nguyên không phủ nhận ngoại hình là một ưu thế lớn nếu ai đó muốn theo đuổi nghề diễn viên, nhưng cô cho rằng: ”Nó chỉ chiếm cỡ 60% thành công mà thôi. Mỗi người có cách nhìn nhận về vẻ đẹp khác nhau. Và đẹp không phải là tất cả”.

Mặc dù chưa có nhiều cơ hội thử sức ở các dự án lớn, nhưng Thảo Nguyên rất thoải mái chia sẻ về mục tiêu làm nghề của mình. ”Hiện tại thì mình không muốn ép bản thân vào bất cứ một hình tượng, vai diễn nào. Mình luôn muốn được đa dạng hoá. Nếu trong tương lai, vì vai diễn mà đạo diễn cần mình làm xấu như cắt tóc, tăng cân… thì mình vẫn sẵn sàng. Đã yêu nghề thì vai diễn nào mình cũng sẽ nhận và hết mình” - cô nói.

Ngoài đời, cô tự nhận mình là một người ”hiền lành, vui tính và có phần đáng yêu, nhí nhảnh theo như nhận xét của bạn bè và người thân (cười)”. Cô tiết lộ, thần tượng của mình không ai khác chính là mẹ - một người phụ nữ xinh đẹp giỏi giang khiến cô rất ngưỡng mộ. Được biết, Thảo Nguyên và mẹ như hai người bạn thân, luôn tâm sự mọi chuyện với nhau. Đặc biệt, mẹ luôn tôn trọng cô trong hầu hết mọi chuyện.

Xinh xắn, nổi tiếng, nhận được nhiều sự chú ý, nhưng Thảo Nguyên hiện tại vẫn đang độc thân và đặt việc học lên hàng đầu. Nói về chuyện tình cảm, cô cho biết mình không có một hình mẫu nhất định, mà chỉ cần đáp ứng 4 chữ ”Hợp, Yêu, Hiểu, Cần”.

Cùng xem thêm một số ảnh đẹp khác của Thảo Nguyên nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất