Sao & Đời Sống

Nữ sinh Sài Gòn từng nổi tiếng với vòng 1 gợi cảm bất ngờ được báo Hàn hết lời khen ngợi

Họa Mi
Chia sẻ

'Nhiều cư dân mạng đang dùng cụm từ ''Nữ thần'' để nói về nữ sinh này, bởi cô có một ngoại hình hoàn hảo. Ngọc Trân tự hào sở hữu gương mặt búp bê, đôi mắt to tròn, hàng lông mày sắc nét. Mái tóc dài càng tô đậm thêm vẻ quyến rũ ngây thơ”.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ nữ sinh Võ Ngọc Trân (Sài Gòn) - người từng gây sốt mạng xã hội trong nước và cả châu Á bởi vóc dáng vô cùng nóng bỏng ở tuổi 16 của mình? Mới đây, cô nàng lại tiếp tục được nhắc tên trên một trang báo của Hàn. Đó là Sports Seoul.

Trang tin này mô tả: ”Nhiều cư dân mạng đang dùng cụm từ ”Nữ thần” để nói về nữ sinh này, bởi cô có một ngoại hình hoàn hảo. Ngọc Trân tự hào sở hữu gương mặt búp bê, đôi mắt to tròn, hàng lông mày sắc nét. Mái tóc dài càng tô đậm thêm vẻ quyến rũ ngây thơ”.

Tờ báo cũng đề cập đến ngoại hình gợi cảm quá mức so với tuổi 16 của cô nàng. Trước đây, Ngọc Trân cũng từng gặp rất nhiều phiền toái vì sở hữu vòng 1 khá khủng.

Ngọc Trân sinh ra ở TP. HCM trong 1 gia đình gốc Hoa. Cô có số đo 92-59-95 và nhanh chóng trở thành hot girl trên mạng nhờ vào ngoại hình xinh đẹp của mình. Không chỉ báo Hàn, mà trước đây, Ngọc Trân từng lên báo Thái và báo Trung vì nhan sắc của mình.

Cụ thể, vào đợt U23 đá vòng chung kết châu Á, Ngọc Trân đã xuất hiện trên báo chí Trung Quốc trong hình ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Trang Chinatimes lúc đó đã khen Ngọc Trân là ”cổ động viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng nhưng vô cùng quyến rũ. Nữ sinh 18 tuổi này là đại diện cho mẫu con gái tự tin, yêu thể thao và năng động của thế hệ ngày nay”.

Một số hình ảnh khác của Ngọc Trân:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất