Sao & Đời Sống

Tự ti vì vẻ ngoài kém xinh, nữ sinh Gia Lai giảm 9 kg và sở hữu 'góc nghiêng thần thánh' khiến dân mạng xuýt xoa

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Từ một cô nàng tự ti vì vẻ ngoài mũm mĩm và kém xinh, 10X quyết tâm thay đổi bản thân trở nên xinh đẹp và sở hữu “góc nghiêng thần thánh" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những câu chuyện “dậy thì thành công” nhờ giảm cân không phải là đề tài mới nhưng luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bởi lẽ, những chia sẻ đó giúp con gái cảm thấy tự tin hơn và yêu bản thân hơn.

Mới đây, Tùng Quyên sinh năm 2001, đến từ Gia Lai và hiện là sinh viên của trường Đại học Kinh tế TP HCM vừa khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp sau khi giảm 9 kg.

Từ một cô nàng 62 ký, 10X đã giảm cân thành công xuống còn 53 ký.

Tùng Quyên đã chia sẻ trên mạng xã hội những bức hình trước và sau khi giảm cân của mình, cùng hướng dẫn cụ thể để giảm cân thành công. Bài viết của 10X thu hút hơn 6.000 lượt bày tỏ cảm xúc và gần 1.000 lượt bình luận. Có rất nhiều bạn đã phải thốt lên như: “Xinh quá luôn bạn ơi”, “Đúng là dậy thì thành công”, “Đỉnh cao, dễ thương quá”, “Ngưỡng mộ quá, đẹp tuyệt vời”,…

“Góc nghiêng thần thánh” của Tùng Quyên sau khi giảm cân được nhiều người xuýt xoa, khen ngợi

Chia sẻ với Saostar, Tùng Quyên thổ lộ: “Mình thật sự rất vui và bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người như vậy. Những lời khen đã đem đến cho mình một nguồn năng lượng rất lớn, như là lời công nhận cho sự cố gắng của mình trong những năm tháng qua. Mình cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Tùng Quyên chia sẻ về bí quyết giảm cân: “Mình thường chỉ ăn một ngày 2 bữa sáng và trưa, mỗi bữa nửa bát cơm và uống đủ nước. Sau khi ăn phải ngồi thẳng 30 phút luyện tập hóp bụng và những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, mình tuyệt đối không ăn vặt và những đồ ăn nhiều dầu mỡ”.

10X cho biết trong quá trình giảm cân, cô nàng cũng gặp phải những khó khăn như: mệt mỏi, chán nản, thèm ăn và đôi khi muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, những lúc như vậy, Quyên lại soi gương và tự nhủ bản thân luôn cố gắng và phải đạt được mục tiêu mình đã đặt ra.

Chia sẻ về động lực giảm cân thành công, Tùng Quyên nói: “Ngày xưa, lúc thân hình còn “quá khổ”, mình cảm thấy rất buồn và chán nản. Mình cũng mong muốn được gầy, thon gọn để mặc áo dài thật đẹp như mọi người. Vì thế, mình đã quyết định giảm cân và thay đổi bản thân”.

Bên cạnh việc ăn uống hợp lý, 10X còn tập thể dục, yoga và học cách chăm sóc da

Hiện tại, Tùng Quyên đang cảm thấy hài lòng với bản thân, tuy chưa thực sự là gầy nhưng cô nàng đã có được một cơ thể cân đối và hài hoà hơn.

Tùng Quyên quan niệm: “Con gái phải biết chăm sóc cho bản thân và đừng ngại thay đổi. Ai cũng có vẻ đẹp của riêng mình, sự tự tin và yêu thương bản thân chính là chìa khoá giúp chúng ta bộc lộ vẻ đẹp ấy. Hãy luôn nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa. Các bạn không biết bản thân bạn mạnh mẽ và đẹp đến nhường nào đâu”.

Cùng ngắm nhìn thêm loạt ảnh xinh đẹp của Tùng Quyên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất