Sao & Đời Sống

Nữ sinh 2001 gây chú ý vì đôi môi cong 'siêu nũng nịu'

Thanh Nga
Chia sẻ

Ở một số góc chụp, cư dân mạng còn so sánh cô nàng với Kaity Nguyễn.

Mới đây, một trang fanpage gái xinh nổi tiếng trên mạng xã hội lại tiếp tục chứng minh: Con gái Việt rất đẹp, và lứa nữ sinh 10X sở hữu sắc đẹp ngày càng vượt trội bằng loạt ảnh của cô gái dưới đây.

Chưa cần biết danh tính cô nàng, nhưng chỉ cần nhìn gương mặt, là đủ biết ”gái xinh đây rồi”. Mắt to, mũi thon thả, mái tóc dài nữ tính và nhất là một bờ môi cong, siêu nũng nịu. Ở một số góc ảnh, trông cô nàng còn khá giống hot girl Kaity Nguyễn.

Theo một số ít thông tin được cư dân mạng chia sẻ, thì cô nàng này tên là Huỳnh Ngọc Phương Thảo, nickname Kaylie, sinh năm 2001, sống tại TP. HCM và đang là nữ sinh của trường quốc tế Singapore tại Sài Gòn (SIS).

Cô nàng dường như không chơi Facebook nhiều, mà hoạt động chủ yếu ở Instagram. Trên tài khoản cá nhân của mình, Thảo thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khắp nơi cùng những hoạt động thường ngày. Có thể thấy, cô nàng sở hữu cuộc sống khá là đầy đủ và sang chảnh.

Ngoài ra, Thảo cũng từng là một gương mặt quay các clip hát nhép được yêu thích lúc trước trên Facebook. Các clip này thu được khá nhiều lượt xem vì độ dễ thương và cute của cô nàng.

Một số clip muvik của cô nàng

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Thảo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất