Sao & Đời Sống

Nữ phượt thủ 'bóc phốt' quán cafe đã xuống xin lỗi Dì Hai, khép lại ồn ào những ngày qua!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nữ phượt thủ đã gửi lời xin lỗi Dì Hai vì ''đăng bài vì nóng tính quá mà không nghĩ đến hậu quả sau đó''.

Hôm qua, phượt thủ có tên P.H - 1 trong 2 người đầu tiên đăng bài bóc phốt quán cafe ở Cà Mau trong sự việc “Đoàn phượt 16 xe 28 người chê tiền cafe và võng 400k là quá mắc” đã xuống tận Cà Mau để trực tiếp xin lỗi Dì Hai - chủ quán cafe, người mà cuộc sống những ngày qua đã bị đảo lộn vì sự việc này. Đây là một hành động dù khá trễ, nhưng vẫn được cư dân mạng hoan nghênh.

Nam phượt thủ P.H đã xuống Cà Mau để xin lỗi Dì Hai.

Tuy vậy, cư dân mạng cũng cho rằng, cô gái đầu tiên đăng bài bóc phốt có tên H.Thắm mới chính là người cần lên tiếng xin lỗi nhất. Dưới áp lực đó, hôm nay, H.Thắm đã xuống Cà Mau cùng đại diện đoàn phượt, gặp Dì Hai để nói lời xin lỗi.

Buổi nói chuyện được quay clip lại. Trong đó, H.Thắm cho biết cô không nghe rõ lúc Dì Hai bớt tiền võng từ 25 ngàn xuống còn 20 ngàn 1 cái, nên đã có thái độ không đúng đắn. Điều này cũng thể hiện một sự thật là leader nhóm phượt đã không thông tin đúng tới H.Thắm khiến cô hiểu lầm chủ quán, dẫn tới việc đăng bài không đúng sự thật, gây xôn xao những ngày vừa qua.

Nữ phượt thủ cũng gửi lời xin lỗi Dì Hai vì ''đăng bài vì nóng tính quá mà không nghĩ đến hậu quả sau đó”. H.Thắm cũng phủ nhận việc đánh đồng người Cà Mau trong bài viết của mình. Trước lời xin lỗi này, dì Hai cũng vui vẻ đồng ý, thậm chí Dì cho rằng việc các bạn xuống đây để xin lỗi cũng không cần thiết, chỉ cần biết sai và sửa là được.

Cuối cùng, nữ phượt thủ cũng bày tỏ mong muốn sự việc này sẽ được lắng xuống. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ của tất cả mọi người. Cả nhóm cùng chụp một tấm hình kỷ niệm với Dì Hai.

Sau buổi gặp, H.Thắm cũng gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Cô viết: 'Hôm nay tôi viết status này để nói về những việc đã xảy ra trong những ngày qua… và sau 3 ngày tôi sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.

Trước hết tôi xin gửi lời xin lỗi đến cô 2 chủ quán cà phê về việc đăng status do sự bức xúc nóng vội, không tìm hiểu kỹ để dẫn đến hiểu lầm gây ảnh hưởng đến quán và cuộc sống của cô. 

Thứ 2 nữa tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người ở Cà Mau vì status của mình do không trình bày rõ ràng hay như thế nào đó dẫn đến việc khiến mọi người nghĩ là tôi đang nói không tốt người Cà Mau.. Và cũng xin lỗi vì đã vô tình khiến người khác có cái nhìn không tốt người Vĩnh Long. 

Thứ 3 em gửi lời xin lỗi tới tất cả những bạn trong nhóm vì sự nóng nảy đã gây ra nhiều việc ảnh hưởng đến anh/chị… Không cần biết status đúng hay sai nhưng việc đăng bài của em chính là nguồn gốc gây ra nhiều sự hiểu lầm và hậu quả quá lớn… 

Đây là status cuối cùng của tôi để có thể kết thúc những rắc rối mình đã gây ra… Tôi chỉ mong cuộc sống của tôi sẽ trở lại bình thường.

Cư dân mạng dường như đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy sự việc đã đi đến một cái kết tốt đẹp. Bạn Lê Như Hảo bình luận: “Mình mong từ đây các bạn nên rút kinh nghiệm cho mình. Ai cũng lớn cả rồi, có lớn có khôn, chứ không có nhỏ nhắn gì đâu mà muốn làm thì làm xong xảy ra chuyện rồi trốn tránh hay chửi thề trên mạng. Còn riêng bạn trưởng nhóm, hi vọng sau lần này bạn có thể quản lý nhóm chặt hơn và sẵn sàng đứng ra giải quyết ngay khi có mâu thuẫn, đó mới là điều mà người ta cần ở người dẫn đầu chứ không phải bù nhìn. Thật ra dù mọi chuyện có vẻ như đã giải quyết nhưng mình vẫn lấn cấn vài chuyện và nhất là mình chắc chắn các bạn chưa thật tâm, chỉ xin lỗi cho có lệ vì bị đả kích quá nhiều trên mạng xã hội. Nhưng thôi, dù sao mong các bạn sau này có muốn làm hay nói gì nên suy nghĩ trước hậu quả, đừng để lửa cháy lớn rồi mới dập”. 

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất