Sao & Đời Sống

Nữ MC VTV dù đã 32 tuổi nhưng sắc vóc vẫn gợi cảm như thiếu nữ 20

Minh Trang
Chia sẻ

Được khán giả biết đến bởi giọng nói truyền cảm, sự lôi cuốn, lối dẫn dắt thông minh cùng gương mặt sáng rất bắt máy quay, nhưng khó có ai ngờ được Chi đã bước sang tuổi 32.

Trong số những gương mặt MC xinh đẹp, quyến rũ của đài VTV, thì không thể không nhắc đến Đặng Quỳnh Chi - người đã 32 tuổi nhưng sắc vóc và gương mặt vẫn trẻ trung, gợi cảm như thiếu nữ 20.

Đặng Quỳnh Chi đã từng xuất hiện trong nhiều chương trình, game show nổi tiếng như Thần tượng Bolero 2018, The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017, Giọng hát Việt - The Voice 2017… cũng như các chương trình thể thao. Ngoài ra, cô còn làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang.

Được khán giả biết đến bởi giọng nói truyền cảm, sự lôi cuốn, lối dẫn dắt thông minh cùng gương mặt sáng rất bắt máy quay, nhưng khó có ai ngờ được Chi đã bước sang tuổi 32.

Cuộc sống bên ngoài những chương trình và gameshow của cô nàng MC luôn hiện đại, sôi động, giàu màu sắc. Với vóc dáng lý tưởng, gu thời trang sành điệu cùng thần thái sang chảnh, những bức ảnh đời thường của Quỳnh Chi luôn đốn tim cư dân mạng.

Quỳnh Chi còn có một lối sống tích cực lành mạnh, thường xuyên chia sẻ các tips chăm sóc da, thay đổi kiểu tóc và phương châm sống tươi sáng. Cô có 1 kênh youtube về thời trang là ChiQ Channel và từng chia sẻ rằng thời trang chính là đam mê lớn nhất của mình.

Nữ MC vẫn còn độc thân và thường xuyên có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại những điểm đến hot nhất hiện nay.

Độc lập, mạnh mẽ, dù lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng MC Quỳnh Chi vẫn toát lên được sức quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành, yêu thời trang và cái đẹp.

Trẻ đẹp và cuốn hút như một hot girl thứ thiệt, đây là phong cách đời thường của cô nàng MC quen mặt tại VTV.

Thời trang và du lịch - 2 từ khóa khiến cho Facebook của Chi luôn tràn ngập màu sắc và truyền cảm hứng

Ngỡ ngàng trước vẻ gợi cảm của MC 8X

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất