Sao & Đời Sống

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai gây thương nhớ với vẻ đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' thời thanh xuân

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân.

Bên cạnh Diễm My 6X, Việt Trinh, La Kim Phụng… Hiền Mai cũng là “Nữ hoàng ảnh lịch” đình đám trong thập niên 90. Người đẹp gốc Hà Nội gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng, sắc sảo cùng mái tóc đen dài thướt tha. Sau đó, Hiền Mai lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như: Tuổi thần tiên, series Cổ tích Việt Nam, Xin lỗi tình yêu,…

Mới đây, Hiền Mai gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp thời thanh xuân trên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô viết: “Hình như mình là một người quá tình cảm, quá hoài niệm nên luôn luôn lưu giữ trong lòng những hình ảnh quá khứ! Với mình, mình luôn trân quý những hình ảnh một thời, bởi đó là kỷ niệm của cả một vùng trời hoa mộng. Xa rồi, những tháng năm vô tư, xa rồi còn đâu”.

Những hình ảnh thời trẻ của Hiền Mai nhanh chóng nhận được nhiều sự khen ngợi, xuýt xoa từ phía người hâm mộ. Dưới bài viết, cư dân mạng bình luận: “Ngày ấy chị thật đẹp cùng thần thái cao sang”, “Mãi mãi tuổi 18, nhìn chị Mai cứ như bị lão hóa ngược, càng ngày càng xinh”, “Hình nào cũng đẹp, mỗi hình là một kỷ niệm đẹp”…

Năm 2002, diễn viên Hiền Mai kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hoàng Minh sau 5 năm quen nhau. Chia sẻ với truyền thông, “Nữ hoàng ảnh lịch” cho biết cô cảm mến chồng vì quãng thời gian gặp biến cố đã luôn ở bên động viên, chăm sóc mình.

Hiện tại, Hiền Mai không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh như trước mà chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình. Ở tuổi 53, cô vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sở hữu nhan sắc đẹp mặn mà, “vượt thời gian”.

Hiện tại, cô cùng gia đình sinh sống tại căn biệt thự ở quận 2, TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất