Sao & Đời Sống

Nữ giám đốc Singapore trở thành tâm điểm với thần thái đỉnh cao trong hội Rich kid châu Á

Hà Trang
Chia sẻ

“Quan trọng vẫn là thần thái”- câu nói này “chuẩn không cần chỉnh” nhất là với con gái xưa nay vốn quan tâm nhiều đến vấn đề hình thức. Với cô nàng Pamela Arnada, quan điểm này lại càng được minh chứng rõ ràng hơn.

Pamela là một nữ doanh nhân người Singapore. Tại đất nước của mình, cô nàng không còn là một cái tên xa lạ vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời thượng cùng tài kinh doanh xuất chúng.

Hình ảnh về cuộc sống xa hoa của Pamela Ardana thường xuyên được update trên Instagram của hội Rich Kid Singapore và châu Á. Cô nàng tâm sự rằng nhìn bề ngoài cuộc sống của cô tưởng chừng như màu hồng, nhưng thực tế để có được thành công Pamela đã phải cố gắng và hi sinh rất nhiều.

Lần đầu tiếp xúc với Pamela, chắc chắn rằng ai cũng sẽ phải trầm trồ và ấn tượng vì cô quá đẹp. Một vẻ đẹp rất riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Đôi mắt to sáng, chiếc mũi cao cùng nụ cười rạng rỡ, ở cô gái này toát ra một thần thái tự tin, sang trọng và cực kỳ thu hút người đối diện.

Không những xinh đẹp mà vóc dáng của Pamela cũng rất đáng ngưỡng mộ. Cô nàng không sở hữu đôi chân dài miên man hay số đo 3 vòng siêu chuẩn, tuy nhiên sự cân đối và quyến rũ chính là điều gây chú ý ở cô. Khi diện những trang phục như váy xẻ tà, bikini hay áo hở lưng đảm bảo sẽ khiến các chàng trai khi nhìn ngắm đều phải “lác mắt”.

Càng ghen tỵ hơn khi biết rằng năm 2017, Pamela Ardana đã vinh dự được tạp chí thời trang Harper's Bazaar vinh danh là Người phụ nữ ăn mặc thời trang nhất năm (Most Stylist Women 2017). Cô chia sẻ rằng mình thích phong cách cổ điển, sang trọng và đơn giản với 3 màu chủ đạo là trắng - đen - đỏ. Phụ kiện thời trang yêu thích nhất của cô nàng chính là chiếc túi làm bằng da cá sấu Birkin của thương hiệu Hermès Himalaya với giá xấp xỉ 2,8 tỉ VNĐ. Khả năng mix&match của Pamela cũng được đánh giá cao trong mọi hoàn cảnh, dù diện trang phục đời thường hay đến những bữa tiệc xa hoa, lộng lẫy.

Ở thời điểm hiện tại, Pamela đang là Người sáng lập kiêm Giám đốc của No Faux Official PTE LTD - một công ty chuyên về mảng quần áo, giày dép và phụ kiện da. Ngoài ra, cô nàng còn là đồng sáng lập của Luwak Coffee Global - một thương hiệu chuyên về sản xuất và xuất nhập khẩu cà phê nổi tiếng của Singapore.

Đương nhiên thành công nào cũng phải đánh đổi. Để có được vị trí như ngày hôm nay, Pamela đã tốn nhiều thời gian để trau dồi kiến thức ở trường Đại học, trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để làm bàn đạp cho sự nghiệp. Cô nàng đã từng “kinh” qua 3 ngôi trường là Đại học Heriot-Watt ở Scotland, Universitas Kristen Petra ở Indonesia và Trường kinh tế Edinburg.

Pamela chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: “Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã mặc định mình sẽ là một doanh nhân. Hồi 8 tuổi, vì muốn có tiền tiêu vặt nên tôi đã xin bố mình cho tôi “mua thiếu” 500 kg hành với giá sỉ rồi sau đó đem bán cho mẹ của bạn bè mình với giá lẻ. Tôi bán hết sạch chỉ trong vòng 3 ngày”.

Hiện nay, công việc kinh doanh của Pamela đều đang diễn ra trơn tru và tốt đẹp. Thương hiệu cà phê của cô nàng đã xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn như HongKong, Trung Quốc… Còn mảng thời trang cũng đang phát triển đều đặn với loạt cửa hàng lớn nhỏ khác nhau tại Singapore.

Xinh đẹp, tài năng lại còn bản lĩnh- cô nàng đúng là hình mẫu trong mơ của mọi chàng trai lẫn cô gái. Các đấng mày râu chắc chắn sẽ “chết mê” cô nàng còn chị em phụ nữ thì sẽ coi Pamela như một tấm gương lý tưởng để học hỏi và phấn đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất