Sao & Đời Sống

Nữ CĐV Việt xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình SBS lần 2 khiến khán giả Hàn Quốc bất ngờ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau trận đấu bán kết và chung kết tại ASIAD 2018 của U23 Việt Nam, cái tên Phan Thủy Tiên đang được dân mạng xứ kim chi chú ý, nay còn được “săn tìm” hơn.

Phan Thủy Tiên (sinh năm 1997, hiện đang sống ở Hà Nội) là một cổ động viên rất nhiệt của đội tuyển U23 Việt Nam. Khi đội tuyển nước nhà vào trân bán kết, cô bạn đã bay sang Indonesia để cổ vũ.

Đặc biệt, cô bạn này còn được khán giả truyền hình Hàn Quốc biết đến khi xuất hiện trên đài truyền hình SBS phỏng vấn ngắn ngay bên ngoài SVĐ. Hình ảnh của 9x đã ngay lập tức gây sốt nhà gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Tiên bày tỏ lời khen ngợi với Hàn Quốc nhưng đồng thời vẫn tự hào về U23 Việt Nam.

Cô gái này từng gây sốt trên truyền hình Hàn Quốc trước ngày đội tuyển Olympic Việt Nam tranh HCĐ tại Asiad.

Thủy Tiên đã nhận được không ít lời khen từ cả CĐV Hàn và Việt Nam.

Hôm nay (5/9), trên một fanpage bóng đá có đến hơn 500 nghìn người theo dõi của Hàn Quốc tiếp tục chia sẻ đoạn clip Thủy Tiên xuất hiện trên đài truyền hình SBS. Clip ghi lại hình ảnh cô bạn xinh đẹp trả lời phỏng vấn khi kênh này bắt gặp cô ở bên ngoài sân.

Đây là đoạn phỏng vấn được thực hiện ngay sau trận chung kết ASIAD mà Hàn Quốc đã giành chiến thắng. Dù trước đó U23 Việt Nam vuột mất tấm huy chương Đồng nhưng Thủy Tiên vẫn nán lại xem trận chung kết.

“Xin chào”, tôi là Phan Thuỷ Tiên. Bạn có thể gọi tôi là Selina Phan.

Tôi xin chúc mừng, đội tuyển Hàn Quốc rất giỏi và xứng đáng với tấm huy chương Vàng. Tôi và các cổ động viên Việt Nam chúc mừng cho đội tuyển Hàn Quốc bởi vì Hàn Quốc và Việt Nam là những người bạn thân. Không chỉ vậy, Hàn Quốc là quê hương của Huấn luyện viên Park Hang-seo. Chúng tôi rất yêu ông ấy.

Tôi xin gửi vài lời tới đất nước của mình. Tôi rất tự hào vì là một công dân Việt Nam. Đội tuyển của chúng tôi đã làm nên thành tích lịch sử của chính mình. Kết quả dù có ra sao , tôi và tất cả người dân Việt Nam luôn tự hào về họ .

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ cho đất nước chúng tôi”, Thủy Tiên chia sẻ với đài SBS.

Thủy Tiên trả lời đài SBS lần 2. Ảnh cắt từ clip.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng xứ Hàn đã dành những lời khen “có cánh” cho cô gái Việt này. Ngoài những ý kiến khen nhan sắc khá ăn hình và rạng rỡ, Thủy Tiên còn được nhận xét nói tiếng Anh khá tốt.

Thủy Tiên khóc trên khán đài vì thất bại của U23 Việt Nam cũng xuất hiện trên báo Hàn Quốc.

Một lần nữa, 9x lại khiến dân mạng Việt tự hào khi xuất hiện đầy rạng rỡ trên sóng truyền hình Hàn và cũng một lần nữa, dân mạng đất nước này lại “bấn loạn” vì nhan sắc của cổ động viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất