Sao & Đời Sống

Trước sức ép dư luận, nhà sản xuất lên tiếng về việc đưa Nam Thư thay 'bà mối' Cát Tường

Diệu Thùy
Chia sẻ

Việc bất ngờ thay đổi MC Cát Tường thành Nam Thư mà không có sự thông báo đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Mới đây, nhà sản xuất chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã lên tiếng.

“Bạn muốn hẹn hò” là gameshow truyền hình nổi tiếng giúp những người độc thân làm quen, tìm được một nửa yêu thương của mình. Hơn 5 năm phát sóng, với sự dẫn dắt duyên dáng, dí dỏm của “ông tơ bà nguyệt” Quyền Linh - Cát Tường, chương trình sở hữu lượt fan trung thành đông đảo.

Đi cùng từ những số đầu tiên, “ông tơ bà nguyệt” Quyền Linh - Cát Tường trở thành một phần không thể thiếu của chương trình.

Tuy nhiên, trong 2 số mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa lên sóng ngày 5 và 12/5 vừa qua, nữ MC Cát Tường không còn đồng hành cùng chương trình mà thay vào đó là diễn viên hài Nam Thư. Việc bất ngờ thay đổi MC không được báo trước đã tạo ra một làn sóng chỉ trích từ khán giả. Đa phần mọi người đều chê bai cách dẫn dắt của Nam Thư và mong muốn Cát Tường sẽ quay lại đồng hành cùng chương trình.Thậm chí có những bình luận gay gắt nói rằng sẽ “nghỉ xem” nếu NSX không mang Cát Tường trở lại.

Trước sức ép của dư luận, mới đây, nhà sản xuất chương trình đã có chia sẻ chính thức về nguyên nhân thay đổi “bà mối”. Trả lời báo chí, đại diện chương trình cho biết việc mời thêm Nam Thư vào đảm nhiệm vai trò 'bà mối' thực tế là để đảm bảo yêu cầu đổi mới format từ Nhật Bản.

Cát Tường đã cùng Quyền Linh se duyên cho rất nhiều cặp đôi thành công.

“Do yêu cầu khắt khe từ đơn vị sở hữu format gốc chương trình Bạn muốn hẹn hò? tại Nhật Bản và mong muốn mang đến làn gió mới, nhà sản xuất MCV đã quyết định mời thêm một 'bà mối' để song hành cùng MC Quyền Linh và MC Cát Tường mang tình yêu đến với những người độc thân, đang có nhu cầu tìm kiếm một nửa của mình' - NSX “Bạn muốn hẹn hò” nói.

Đại diện NSX cũng nói rằng đã lường trước được phản ứng của khá giả. Về vấn đề đánh giá giữa Nam Thư và Cát Tường, NSX cho rằng sự thể hiện của Nam Thư thế nào phải qua nhiều số mới đánh giá được.

Thay thế vị trí của Cát Tường, Nam Thư phải cố gắng rất nhiều để có thể lấy được thiện cảm từ khán giả.

Về phía Nam Thư, thay thế vị trí của “bà mối” Cát Tường khiến cô vấp phải nhiều ý kiến chê bai. Cô cho biết mình rất buồn và áp lực trước những lời nhận xét của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất