Sao & Đời Sống

NSƯT Quế Trân tự tay nấu nui và tặng quà Tết cho những nghệ sĩ gạo cội tại Viện dưỡng lão

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hằng năm cứ mỗi dịp Tết xuân về, NSƯT Quế Trân đều đến thăm và tặng quà cho những nghệ sĩ gạo cội tại Viện dưỡng lão ở TP HCM.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nhiều nghệ sĩ lại tổ chức những hoạt động thiện nguyện như một cách đóng góp cho xã hội vào năm mới. Mới đây, NSƯT Quế Trân cũng đã có chuyến thăm và tặng quà cho những nghệ sĩ tại viện dưỡng lão. Được biết, đây là một hành động đẹp được Quế Trân tiếp nối từ cha của mình - NSND Thanh Tòng, bởi lẽ, lúc sinh thời, ông luôn quan tâm đến cuộc sống của những nghệ sĩ già neo đơn.

NSƯT được nhiều nghệ sĩ tại viện dưỡng lão yêu quý

Ngay từ sớm, Quế Trân đã tự tay nấu những phần nui để mang đến viện dưỡng lão. Cô cho biết mình đã nấu nhạt hơn bình thường để hợp khẩu vị cũng như đảm bảo sức khỏe cho người lớn tuổi. Bên cạnh đó, cô cũng gửi những lời chúc sức khỏe cùng phong bao lì xì đỏ mừng tuổi cho những nghệ sĩ gạo cội tại Viện dưỡng lão.

NSƯT Quế Trân gửi lời chúc sức khỏe đến nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão

Cùng đi với Quế Trân còn có nghệ sĩ Võ Minh Lâm. Anh dành nhiều lời khen cho nữ nghệ sĩ vì sự tâm lý cũng như tay nghề nấu nướng của cô. Võ Minh Lâm chia sẻ: “Mặc dù món ăn được nấu đơn giản nhưng lại rất ngon và vừa miệng. Với món ăn này, Lâm sẽ chấm cho Quế Trân 9,5 điểm”.

Võ Minh Lâm và Quế Trân là đôi bạn khá thân thiết

Võ Minh Lâm và Quế Trân vốn là một đôi bạn khá thân thiết. Không chỉ ngoài đời, trên sân khấu, cả hai còn là bạn diễn khá ưng ý và được nhiều khán giả yêu thích. Gần đây, Quế Trân - Minh Lâm còn kết hợp với nhau trong nhiều sản phẩm như Ô mê ly, Giờ Tý canh ba, Xin đừng xa nhau,…

Về phần NSƯT Quế Trân, dù ở tuổi 38, cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp và đằm thắm. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng rằng cô vẫn chưa chạm ngưỡng 30 vì gương mặt trẻ hơn tuổi của mình.

Dù đã 38 tuổi, Quế Trân vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất